TikToker Honami cùng hành trình trở thành food blogger sở hữu gần một triệu lượt theo dõi‏

T/H| 11/09/2023 13:00

Tạo nên tên tuổi từ những clip lan tỏa thông điệp nhân văn triệu views, TikToker Honami là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng review đồ ăn trên nền tảng TikTok. ‏

‏Anh chàng thường xuyên đăng tải những video gợi ý món ngon khắp các ngõ ngách, đường phố Sài Gòn. Không chỉ mang đến cho người xem những video review chân thực, tỉ mỉ, kênh TikTok này còn thu hút được đông đảo người theo dõi bởi tính tình thẳng thắn khi đưa ra các nhận xét khen, chê.‏

‏Anh Hoàng Minh (chủ kênh TikTok Honami) chia sẻ‏‏: 'Bản thân mình bén duyên với công việc food reviewer kể từ năm 2021. Sở dĩ mình chọn công việc này bởi vì niềm đam mê ăn uống cũng như mong muốn gợi ý những món ăn ngon đến với tất cả mọi người. Mình nghĩ địa điểm ăn uống luôn là một vấn đề nan giải trong mỗi lần chuẩn bị đi ăn. Do đó, mình muốn chia sẻ tới mọi người địa điểm ăn ngon mà mình biết để mọi người có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn'.‏

‏Không giống nhiều hot TikToker khác, anh không chọn các hàng quán sang chảnh để review những món ăn đắt đỏ, thay vào đó các video ăn uống của Honami của chủ yếu hướng đến đối tượng thuộc có thu nhập bình dân như: Học sinh, sinh viên; nhân viên văn phòng... Do đó sau khi đăng tải các video ủng hộ quán ăn của cụ ông, cụ bà, 9X đều dần nhận về được nhiều hơn sự yêu mến và ủng hộ từ cộng đồng mạng.‏

‏'‏‏Lúc đó mình chỉ nghĩ, thôi hay là mình quay thử xem liệu có giúp các cụ đông khách để đỡ vất vả hơn không. Ai dè đâu bén duyên lại được mọi người yêu thích. Mình cảm thấy vui khi vừa giúp các cụ nhanh bán hết hàng, được về sớm vừa chia sẻ được thêm địa điểm ăn ngon cho nhiều người'.‏

image005.png

‏Hiện nay, dù ngày càng có nhiều food reviewer xuất hiện và dần mất chất nhưng TikToker Honami vẫn nhất mực đi theo tôn chỉ đã đề ra. Đó là đem đến cho người xem những trải nghiệm thực tế và chính xác nhất. Anh chàng mong muốn những người xem video sẽ không phải thất vọng khi đi ăn theo review của mình. ‏

image007.png

‏TikToker Honami bộc bạch anh sẵn sàng làm chuột bạch để thử trước rồi đưa ra cảm nhận cho mọi người tham khảo: ‏‏'Mình muốn tới bất chợt để trải nghiệm vì nếu như món ăn không như mong đợi thì mình có thể chia sẻ lại những cảm nhận để người xem biết. Từ đó họ sẽ có những suy nghĩ riêng vì vị có thể không hợp với mình nhưng lại hợp với mọi người‏‏'.‏

‏TikToker Honami tiết lộ trong thời gian tới anh sẽ thay đổi và biến tấu nhiều nội dung hơn để không làm cho khán giả nhàm chán. Cùng đón chờ và ủng hộ những thành tựu tiếp theo của Honami nhé!‏

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Honami cùng hành trình trở thành food blogger sở hữu gần một triệu lượt theo dõi‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO