TikToker Hồ Văn Vũ: CEO mỹ phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung

T/H| 20/05/2024 13:00

Trong những năm tháng tham gia vào kinh doanh mỹ phẩm, Hồ Văn Vũ (CEO mỹ phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung) đã không ngừng nỗ lực đưa các chiến lược giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đam mê kinh doanh từ nhỏ, Hồ Văn Vũ (sinh năm 1992) quê Nghệ An quyết định theo đuổi con đường kinh doanh ngay từ khi còn là sinh viên trường đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Anh góp vốn cùng bạn bè kinh doanh các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và có cho mình những thành công nho nhỏ.

Lấn sân vào con đường kinh doanh với mong muốn thay đổi và cải thiện cuộc sống, Hồ Văn Vũ ngày càng đam mê với nghề. Anh chia sẻ: Trước đây, bố mẹ muốn tôi làm công việc văn phòng ổn định, nhưng tôi lại muốn kinh doanh nên tự mình lập nghiệp với đôi bàn tay trắng. Ban đầu tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là về vốn nhưng nhờ sự lạc quan, tích cực tôi đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng.

Hồ Văn Vũ nuôi dưỡng ước mơ và không ngừng tích lũy kiến thức, rèn luyện kinh nghiệm mỗi ngày. Sau khi tốt nghiệp anh làm nhiều công việc khác nhau như: Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ ngành xe Vinfast – Chevrolet; Giám đốc Đại lý xe Subaru Nhật; CEO độc quyền phân phối Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung và trở thành đối tác chiến lược các sản phẩm mới Công Ty TNHH MTV TM Mỹ Phẩm Đông Anh; Vận hành hệ thống bán lẻ với hơn 100 nhân sự trên các nền tảng Tik tok, Facebook, Zalo, Shopee.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đồng thời cũng là người yêu cái đẹp, Hồ Văn Vũ đã mạnh dạn đầu tư lớn hơn trong lĩnh vực mỹ phẩm. Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng… anh Vũ đã mạnh dạn tìm hiểu mảng này, anh bắt tay phân phối Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung.

Nhờ sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ thời đại số, Hồ Văn Vũ đã lựa chọn kinh doanh online, vừa tiết kiệm mặt bằng kinh doanh vừa phân phối được sản phẩm rộng rãi hơn trên khắp cả nước. Công ty mỹ phẩm Đông Anh không chỉ giúp anh Vũ cải thiện cuộc sống cho bản thân, gia đình mà còn tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều các cộng sự.

Giờ đây, mỗi tháng công việc kinh doanh online của Hồ Văn Vũ đã giúp anh thu về cả trăm triệu, cải thiện cuộc sống bản thân, giúp đỡ cho gia đình. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực để anh xây dựng hệ thống cửa hàng lớn mạnh hơn trong tương lai.

"May mắn có được nét duyên dáng trong cách nói chuyện cũng là điều kiện giúp mình quảng bá thêm sản phẩm mình đang bán và đang sử dụng, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn", Hồ Văn Vũ giãi bày.

Chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và Hồ Văn Vũ cũng không ít lần “giẫm phải gai” trên con đường kinh doanh ấy nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh chàng điển trai cho hay: "Tương lai mình mong muốn thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh ngày càng được nhiều người biết đến hơn, mở rộng được mạng lưới kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định, tạo thêm được việc làm cho nhiều người".

Hiện tại anh đang theo đuổi thêm con đường sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok. Theo nam TikToker, công việc sáng tạo nội dung cần ứng dụng rất nhiều kiến thức bài bản về truyền thông. Trong quá trình xây dựng kênh TikTok và thương hiệu cá nhân, 9X tuân thủ phương pháp phát triển bền vững và lấy việc tạo ra giá trị làm kim chỉ nam xuyên suốt. Các nội dung trên kênh đều hướng đến mục tiêu làm thương hiệu lâu dài.

Những video ngắn mà chàng trai chia sẻ đều muốn gửi gắm những giá trị tích cực đến người xem. Chàng trai cũng mong muốn nhận được sự đóng góp, quan tâm, gợi ý của người xem để tạo động lực, ý tưởng và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Chúng ta hãy cùng chúc cho những dự định sắp tới của Hồ Văn Vũ thành công như mong đợi!

Bài liên quan
  • Lê Thanh Ngọc và hành trình vượt khó trở thành doanh nhân bất động sản
    Dù còn rất trẻ tuổi nhưng doanh nhân bất động sản Lê Thanh Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng hành trình vượt khó đầy kỳ tích.
  • Khám phá thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất
    Nằm trên đường bờ biển dài đẹp nhất miền Trung, Nha Trang là điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây 4 bề cảnh đẹp nên thơ đẹp như tranh vẽ thu hút hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, thành phố biển này còn sở hữu nhiều khách sạn, resort cao cấp mang đến cho bạn những kỳ nghỉ lý tưởng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu trải nghiệm du lịch thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất nhé!
  • Những cuốn sách cũ: Hành trình tìm lại của giới trẻ trong xã hội hiện đại
    Trong thời đại bùng nổ của sách điện tử và những tiện ích kỹ thuật số, sức hút của sách cũ vẫn luôn bền bỉ theo thời gian. Những trang sách cũ đã phai màu theo năm tháng không chỉ là tài liệu chứa đựng tri thức mà còn là mảnh ghép văn hóa, lịch sử quý giá. Chính sự lôi cuốn này đã tạo nên làn sóng mới trong giới trẻ, những người đang tìm về quá khứ và trân trọng những giá trị xưa cũ.
  • 9 Bệnh về da ở chó: Nhận biết sớm & điều trị hiệu quả‏
    Da không chỉ là lớp bảo vệ bên ngoài mà còn là một chỉ báo quan trọng về sức khỏe tổng thể của chó. Tuy nhiên, các bệnh về da ở chó rất đa dạng, từ các triệu chứng nhẹ như ngứa ngáy, mẩn đỏ cho đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn như ghẻ, nấm và viêm da nặng.‏
  • Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo đầu tiên tại Việt Nam
    Angsana một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn từ ngày 01/07/2024.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Hồ Văn Vũ: CEO mỹ phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO