TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu?

NAI| 14/04/2022 09:37

Việc Bella Poarch đã chính thức mất đi gần 90 triệu người theo dõi trên kênh TikTok của mình khiến netizen không khỏi "sốc".

TikTok hiện là nền tảng xem video ngắn thịnh hành trên nhiều quốc gia, nhiều châu lục. Với tốc độ phát triển của TikTok hiện nay, rất nhiều tài năng được ươm mầm phát triển với những khả năng sáng tạo bất ngờ trên TikTok.

Ở nền tảng này, bạn không nhất thiết phải là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu với thân hình bốc lửa hay gương mặt đẹp. Để trở thành một hot TikToker triệu người theo dõi chỉ đơn giản những video của bạn có nội dung hấp dẫn, mới lạ, thu hút người xem. Chính những video đó sẽ khiến bạn có cơ hội nổi tiếng, làm giàu, lấn sân vào lĩnh vực khác, trở thành người có sức ảnh hưởng của hàng triệu người khác. Và Bella Poarch là một trong số đó.

TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu? - Ảnh 1.
Bella Poarch - TikTok có lượng người theo dõi đứng thứ 4 thế giới

Tính đến ngày 2 tháng 3 năm 2022, Bella có hơn 88,1 triệu người theo dõi trên TikTok, là cá nhân có lượng người theo dõi cao thứ tư trên nền tảng này, đứng sau Charli D'Amelio, Khaby Lame và Addison Rae. Cô còn nắm giữ kỷ lục là người sở hữu video có nhiều lượt thích nhất trên TikTok, với hơn 50 triệu lượt thích.

Thế nhưng mới đây, tài khoản TikTok chính thức của Bella Poarch đã bị cấm vĩnh viễn trên nền tảng này, do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok quá nhiều lần. Đây là thông tin vô cùng sốc đối với cô nàng cũng như fan hâm mộ của cô.

TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu? - Ảnh 2.

Tháng 1 năm 2020, Bella tạo tài khoản TikTok của mình và đăng tải những nội dung có chủ đề gaming và cosplay. Có thể nói Bella Poarch là một trong những người người tạo ra xu hướng và âm thanh hàng đầu TikTok. Tiếp nối sự thành công trên nền tảng này, cô mở kênh YouTube và trang Twitter một tháng sau khi gia nhập TikTok, sau đó lấn sân làm ca sĩ với ca khúc quen thuộc Build a Bitch.

TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu? ảnh 3

Không chắc rằng liệu Bella Poarch có tạo lại một tài khoản TikTok mới hay không, việc mất đi gần 90 triệu người theo dõi trên nền tảng này và xây dựng lại kênh mới chắc chắn là điều không hề dễ dàng.

Trước đó, Addison Rae - TikTok đình đám thứ 3 thế giới cũng đã bị khoá tài khoản của mình do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng với các video có nội dung phân biệt chủng tộc, nhạy cảm...

TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu? - Ảnh 4.
Addison Rae - TikTok đình đám thứ 3 thế giới cũng đã bị khoá tài khoản của mình

Theo Trí thức trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker đình đám top 4 thế giới chính thức bị xoá tài khoản TikTok vĩnh viễn, lý do vì đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO