TikToker dàn cảnh tặng tiền boa để câu view

10/10/2022 14:17

Một tài khoản TikTok bị chỉ trích sau khi dàn dựng video tặng tiền không có thật nhằm lợi dụng sự xót xa, thương cảm của cộng đồng mạng.

Người đàn ông tỏ vẻ sửng sốt, bàng hoàng khi nhận được khoản tiền boa lớn. Nhưng nhiều người chỉ ra rằng đây chỉ là cảnh dàn dựng. Ảnh cắt từ clip.

Trong video, cặp nhân vật chính đã tặng khoản tiền boa hậu hĩnh cho một nhân viên pha chế đồ uống được cho là có hoàn cảnh khó khăn, New York Post đưa tin.

Tuy nhiên, người này không làm việc trong cửa hàng, theo lời từ các nhân viên chính thức.

Đoạn clip được đăng trên tài khoản @alohaocean vào giữa tháng 9, cho thấy một người đàn ông tóc vàng, mặc tạp dề màu xanh lá đang luống cuống mang 5 loại đồ uống về phía ôtô đang đỗ. Sau đó, người này nhận được hơn 100 USD tiền boa từ chủ xe.

“Tôi là nhân viên mới”, nam nhân viên ngại ngùng nói với người quay phim và cô gái trong xe. Khi được nhận tiền boa, anh đã nhảy cẫng lên vì sung sướng.

Thế nhưng, toàn bộ sự việc chỉ là một cú lừa. Các nhân viên thực sự của quán cà phê này đã bày tỏ sự bất bình trên mạng xã hội.

“Họ quay đoạn video này trước cửa hàng của tôi. Người đeo tạp dề xanh trong clip không làm việc ở đây. Và họ cũng không đưa tiền boa cho bất cứ nhân viên nào khi gọi đồ uống”, một tài khoản tự xưng là nhân viên của quán cà phê cho biết.

Bên cạnh một số tài khoản chỉ ra hãng cà phê này không có dịch vụ bê nước ra tận ôtô, một người khác cũng chia sẻ rằng cô biết người đàn ông cầm máy quay phim trong clip.

“Anh ta là đồng nghiệp cũ mà tôi từng làm việc cùng hồi năm 2014, với vai trò là nhân viên cứu hộ. Video này được dàn dựng cả rồi, và người lái xe chính là bạn gái của anh ta”, tài khoản tên Brittany nói.

Sau khi đoạn clip cảm động bị lật tẩy, nhiều người tràn vào tài khoản TikTok đó và để lại nhiều bình luận chê bai, chỉ trích. Trước đây, tài khoản từng đăng video tương tự được quay tại cùng cửa hàng cà phê này, ghi lại cảnh một nam nhân viên húp trộm một ngụm đồ uống của khách hàng.

Mặt khác, nam nhân viên giả mạo nhận tiền boa từng đóng vai chính trong một video khác, nơi anh ta giả làm một phi công mù đi qua cổng an ninh tại sân bay.

Bài liên quan
  • Vấn nạn ca sĩ Việt, TikToker hát chênh phô
    Ca sĩ hát không rõ lời, chất giọng yếu, chênh phô rất phổ biến ở Vpop thời gian gần đây. Phần âm nhạc trong nhiều sản phẩm đang bị xem nhẹ, nhất là sản phẩm của TikToker.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker dàn cảnh tặng tiền boa để câu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO