Tiktoker bốc đầu xe máy ‘câu view’ bị công an triệu tập

26/04/2022 17:26

Chiều 26/4, chỉ huy Đội CSGT số 4, Công an Hà Nội cho biết, đơn vị vừa triệu tập một thiếu niên 15 tuổi, điều khiển xe máy bằng một bánh rồi đăng Tiktok để “câu view”.

Trước đó, tháng 3/2022, Fanpage của Công an TP Hà Nội nhận được tin nhắn tố giác hành vi vi phạm luật giao thông trên tuyến đường Kim Ngưu, Phố Huế, Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hình ảnh cắt từ clip
Hoàng Hải A cùng phương tiện bốc đầu trên phố

Clip ghi lại 2 thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy “bốc đầu” chạy qua nhiều tuyến phố, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Đội Cảnh sát giao thông số 4, đã tiếp nhận vụ việc để xác minh, điều tra làm rõ.

Chiều 26/4, thiếu niên điều khiển phương tiện cùng gia đình đã lên trụ sở đội làm việc. Người điều khiển xe máy trong clip là Hoàng Hải A, (15 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai).

Tại cơ quan công an, Hoàng Hải A cho biết, mục đích điều khiển xe máy bốc đầu rồi quay clip để giải trí.

Sau khi được lực lượng chức năng nêu lỗi vi phạm, Hoàng Hải A và gia đình đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời làm bản cam kết không tái phạm.

Với hành vi trên, lực lượng chức năng đã xử lý theo quy định.

Đại Lâm

Bài liên quan
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiktoker bốc đầu xe máy ‘câu view’ bị công an triệu tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO