TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế

An Thanh (T/H MXH)| 15/04/2024 17:54

Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.

Hành trình trở thành TikToker

Bén duyên và trở thành một streamer trong thời gian dịch Covid - 19 bùng nổ, Nguyễn Thị Bảo My (sinh năm 2001, quê ở Tiền Giang) hay còn được biết đến với tên gọi Bảo My Trâu nổi lên với những clip truyền cảm hứng và năng lượng tích cực.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nổi bật cùng tài ăn nói duyên dáng qua các phiên livestream trên TikTok giúp Bảo My nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng.

Mỗi câu chuyện của cô nàng đem đến qua các phiên livestream không đơn thuần chia sẻ những khoảnh khắc đời thường mà còn mang đến những bài học ý nghĩa, góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng không gian giải trí tích cực.

Sự nghiêm túc của Bảo My được đánh giá cao ở chỗ, cô nàng biết đâu là điểm mạnh của bản thân, và luôn không ngừng học hỏi, phát triển nhiều hơn.

Kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ là lượt follow trên kênh TikTok của cô gái đến từ Tiền Giang ngày một tăng lên. Đến nay, kênh của Nguyễn Bảo My (ID: nguyenbaomy29.06) thu hút hơn 140,000 lượt follow và được đánh giá như một Live Creator tiềm năng.

Hướng tới giá trị cốt lõi

Song, thứ Bảo My quan tâm đến không phải là lượt view hay số lượng người follow. Cô nàng hướng đến giá trị nhân văn và chất lượng cho từng nội dung, nhằm mang lại năng lượng tích cực cho người xem. Đồng thời truyền cảm hứng về sức sáng tạo và sự lạc quan cho các bạn trẻ thế hệ gen Z.

Bên cạnh việc mang đến niềm vui tinh thần, Nguyễn Thị Bảo My còn tận dụng cả sức ảnh hưởng của mình để san sẻ tình yêu thương tới cộng đồng.

Cô nàng góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào các hoạt động từ thiện, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi hay tham gia các sự kiện nhân văn. Những hành động này không chỉ đơn thuần là việc giúp đỡ mà còn là nguồn động viên, hy vọng cho những người trong hoàn cảnh khó khăn.

Bằng cách này, Bảo My tạo ra một làn sóng lan tỏa tình yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái, đồng cảm trong cộng đồng, khẳng định tinh thần tương thân tương ái mà người Việt luôn tự hào và giữ gìn.

Với sự lòng kiên nhẫn, nỗ lực và trái tim đầy yêu thương,  Bảo My dần trở thành hình mẫu trong mắt fan hâm mộ. Hành trình trở thành “Idol Live” trên TikTok của cô không chỉ là câu chuyện cá nhân, mà còn là hành trình kết nối, chia sẻ và đoàn kết.

Bảo My đã chứng minh cho sự sáng tạo và lòng nhân ái luôn là chìa khóa để vượt qua mọi khó khăn và tạo ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhờ vào bản lĩnh và tố chất thông minh, nhanh nhạy với xu hướng, Bảo My hứa hẹn sẽ tiếp tục là một gương mặt sáng giá trên nền tảng Tik Tok Live.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO