TikTok, FPT Play hợp tác đưa nội dung số đến với giới trẻ

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp) | 05/07/2022, 19:48

FPT Play vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok, nhằm đẩy mạnh khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng cao đến đông đảo khán giả Việt Nam.

Theo đó Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play) và Công ty TNHH TikTok (TikTok) cho hay đã chính thức ký kết bản ghi nhớ đối tác chiến lược.

Theo đó, cộng đồng người dùng TikTok sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện và giải trí được cung cấp bởi FPT Play, thông qua các trích đoạn đặc sắc (best-cut) được đăng tải liên tục trên các tài khoản chính thức của đơn vị trên nền tảng TikTok.

Trong năm 2022, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá Sự kiện (Event Promotion Page) và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của FPT Play nhằm thu hút sự quan tâm và cộng hưởng sáng tạo cộng đồng. Tại các hashtag này, người dùng TikTok có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.

Bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play cho rằng: “Tính tương tác là một trong những yếu tố trọng tâm mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ cùng đóng góp óc sáng tạo, sự yêu thích và những trải nghiệm cá nhân khi tận hưởng chúng. Đây chính là một trong những ưu thế mà chúng tôi tìm thấy ở TikTok”.

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam cho biết: “Hợp tác chiến lược mang tính tiên phong giữa TikTok và FPT Play hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc cung cấp thêm cho người dùng TikTok những nội dung đặc sắc từ kho nội dung phong phú và chất lượng của FPT Play. Bên cạnh đó, thông qua sức mạnh của công nghệ cùng cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo có sức ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để các đơn vị cung cấp nội dung như FPT Play khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok, cùng tạo nên những nội dung có sức lan tỏa rộng lớn đến mọi đối tượng người dùng”.

Theo một số liệu được TikTok công bố vào tháng 6/2021, tại khu vực Đông Nam Á, số lượng người dùng của TikTok đã vượt ngưỡng 240 triệu người, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa, có đến khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng 6/2021.

FPT Play hiện đang cung cấp hơn 15 nghìn giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD 1080p. Có trong tay nền tảng công nghệ là IPTV và OTT, FPT Play còn sở hữu nhiều công nghệ tương tác và nội dung độc quyền, tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích cho người dùng.

Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TikTok, FPT Play hợp tác đưa nội dung số đến với giới trẻ
vietnam.vn