Qua hệ thống tiếp nhận, phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác với đầu số 5656, thời gian gần đây nhiều người dân đã phản ánh việc họ nhận được tin nhắn giả mạo trang thương mại điện tử Tiki để tuyển dụng nhằm mục đích lừa đảo.
Dường như "miếng bánh" thương mại điện tử sẽ không chia đều cho tất cả tay chơi, nhất là trong bối cảnh cuộc đua giành thị phần giữa các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đang ngày một trở nên khốc liệt.
Đại dịch mang tới “vận may” cho các sàn thương mại điện tử, khi mua sắm trên mạng là cách duy nhất để có được những thứ người tiêu dùng cần trong thời kỳ giãn cách xã hội.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam để ngỏ kế hoạch IPO và niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ trong năm nay trong bối cảnh nổi lên của các công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC).
Tuần qua, người dùng Internet tạo ra một kỳ mua sắm trực tuyến sôi động chưa từng có nhân ngày 11/11. Cùng với đó, sàn Tiki còn nhận được thêm tin vui về khoản vốn đầu tư mới.
Lễ hội mua sắm 11/11 khiến doanh số và đơn hàng của các nhà bán lẫn sàn thương mại điện tử tăng mạnh, có nhà bán hàng đạt doanh thu 1,3 tỷ đồng chỉ sau 2 giờ.
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
Tiki chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sự bắt tay này là tin vui không những đối với những người hâm mộ nam ca sĩ mà còn với những khách hàng yêu mến Tiki.
Bất chấp những bất ổn do đại dịch COVID-19 gây ra, Việt Nam vẫn được đánh giá là một thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Tuy nhiên các sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt vẫn còn mờ nhạt trước các thương hiệu ngoại.
Sở hữu 2 website nằm trong top website thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất, nhưng vừa qua Thế Giới Di Động cũng đã quyết định đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và Tiki.