'Tiểu tam' Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp

27/02/2022 14:53

Giang Khải Đồng vẫn là cái tên bị cư dân mạng ghét bỏ sau scandal xen vào giữa cặp đôi Mao Hiểu Đồng - Trần Tường.

Mới đây, Giang Khải Đồng tham gia một buổi bán mỹ phẩm trực tuyến. Trong suốt quá trình livestream, cô luôn rất chuyên nghiệp và chú tâm giới thiệu sản phẩm tới người xem.

Tuy nhiên phía dưới phần bình luận là hàng loạt những lời chỉ trích, mắng chửi nhắm vào Giang Khải Đồng. Nhiều người nhắc lại bê bối "tiểu tam" năm xưa của nữ diễn viên: "Cô ta mặt dày thật đó", "Lúc ấy bị phát hiện cô có cảm giác gì", "Chỉ cần nhìn thấy mặt cô ta là thấy đáng ghét"...

Tiểu tam Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp-1Tiểu tam Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp-2Tiểu tam Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp-3

Buổi bán hàng của Giang Khải Đồng cũng không bán được nhiều như kỳ vọng, sau 1 tiếng chỉ có 1 người mua hàng. Dù rất cố gắng, song dễ dàng thấy được ánh mắt lo lắng và chán nản ở người đẹp.

Giang Khải Đồng sinh năm 1989, là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm như Vô Tình Yêu Em, Thưởng Kim Liệp Nhân, Hoan Lạc Vô Song...

Tiểu tam Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp-4

Sự nghiệp chưa kịp khởi sắc thì vào năm 2017, Mao Hiểu Đồng bắt gian tại trận bạn trai cô là Trần Tường ngoại tình với Giang Khải Đồng.

Cụ thể, vào tối 1/10/2017, đoạn CCTV tại khu chung cư Trần Tường đã ghi lại toàn cảnh anh và Giang Khải Đồng ngoại tình tại nhà riêng. Không may đúng lúc đó Mao Hiểu Đồng trở về và bắt gặp.

Sau một thời gian dài, Giang Khải Đồng lên tiếng thanh minh, phủ nhận chuyện là tiểu tam xen giữa Trần Tường - Mao Hiểu Đồng và cho biết mối quan hệ của cả ba là đồng nghiệp vô cùng trong sáng.

Song những lời nói đó là không đủ để lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả. Hậu bê bối, Giang Khải Đồng dần biến mất khỏi giới giải trí, những năm gần đây cô cũng không tham gia tác phẩm nào.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tiểu tam' Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO