Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt 'nhà gái' sau 5 năm bị đồn 'phim giả tình thật'?

11/01/2024 12:20

Cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử liên tục bị đồn yêu nhau, mới đây còn bị cho là cùng nhau đi ăn tối thân mật với phụ huynh.

Ngày 10/1, thông tin về cặp sao đình đám màn ảnh Hoa ngữ Tiêu Chiến – Dương Tử khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Theo QQ, Dương Tử và Tiêu Chiến được cho là đã hẹn gặp nhau trong âm thầm, còn cùng nhau đi ăn tối thân mật. Nhiều trang truyền thông cho rằng cả hai đang giấu giếm chuyện “phim giả tình thật” khỏi fan của mình.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-1
Dương Tử và Tiêu Chiến được cho là đã hẹn gặp nhau trong âm thầm, còn cùng nhau đi ăn tối thân mật.

Theo QQ đưa tin, Tiêu Chiến đã đi ăn tối với Dương Tử và không phải là một bữa tối bình thường vì tại bữa tối Tiêu Chiến đã gặp cả bố mẹ của Dương Tử. Thế nên bữa cơm thân mật này chẳng khác gì “ra mắt”. Nhiều blogger còn chia sẻ ảnh bằng chứng Dương Tử rời nhà hàng cùng bố mẹ của cô.

Sau đó, một loạt ảnh khác cho thấy Tiêu Chiến cũng bước ra khỏi nhà hàng có điểm giống với ảnh của Dương Tử, từ đó dấy lên tin hai bên hẹn hò, gặp người lớn.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang tham gia quay phim Tạng Hải Truyện cùng Trương Tịnh Nghi. Trong khi đó, Dương Tử cũng đang bận rộn quay Quốc Sắc Phương Hoa. Tuy nhiên, blogger cho biết dù đang bận rộn diễn xuất nhưng chàng mỹ nam 9X vẫn dành thời gian đi gặp nhà gái.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-2Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-3

Tuy nhiên tin tức này lại khiến cộng đồng fan 2 bên vô cùng hoang mang, thậm chí bất bình. Không ít khán giả cảm thấy nghi ngờ về độ xác thực của tin tức này, thậm chí tìm kiếm bằng chứng phản bác.

Nhiều fan cho rằng 2 bức ảnh của 2 diễn viên không liên quan đến nhau, rất khó để xác định cả hai ăn cùng nơi, cùng thời điểm và cùng nhau. Ngoài ra, fan Tiêu Chiến còn khẳng định vào ngày 5/1, nam diễn viên quay Tạng Hải Truyện từ 8 giờ sáng đến tận 8 giờ 10 tối mới xong, sau đó quay về khách sạn. Vì lẽ đó, thực hư việc có hay không Tiêu Chiến – Dương Tử hẹn hò riêng vẫn khó có thể xác thực.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-4Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-5
Tiêu Chiến đang quay "Tạng Hải Truyện".

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Tiêu Chiến và Dương Tử bị dính tin “phim giả tình thật”, bí mật hẹn hò. Được biết cả hai lần đầu hợp tác trong dự án phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (2019), kể từ đó, cả 2 không ít lần bị nghi yêu nhau bên ngoài bộ phim.

Trước đó, cặp đôi còn nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, khi paparazzi bắt gặp họ thuê cùng 1 đội bảo vệ, chiếc ô tô mà họ đi cũng y hệt nhau. Giữa những lời đồn đoán, Tiêu Chiến và bạn diễn vẫn quyết định giữ im lặng khiến fan đứng ngồi không yên.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-6Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-7

Cả 2 còn từng bị chụp lại ảnh đi mua sắm chung, hay Dương Tử có lần đi xem phim Tiêu Chiến đóng, còn gửi hoa chúc mừng. Ngoài ra, cả hai còn từng lộ khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào tại một bữa tiệc tối, trong đó Tiêu Chiến còn xoa đầu Dương Tử.

Đỉnh điểm là vào năm 2023, paparazzi từng hé lộ chuyện Dương Tử sống chung tiểu khu với bạn trai minh tinh, và người này khả năng cao là Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-8

Tiêu Chiến sinh năm 1991, hơn Dương Tử 1 tuổi. Hiện tại, Tiêu Chiến chuyển hướng sang đóng phim chính kịch, không còn "mặn mà" với ngôn tình thần tượng. Nam diễn viên gây ấn tượng với cả 3 bộ phim lên sóng năm nay là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt DaoMặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi.

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-9Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt nhà gái sau 5 năm bị đồn phim giả tình thật?-10
Dương Tử vừa xác nhận nhập đoàn phim "Quốc Sắc Phương Hoa" cùng Lý Hiện.

Năm 2023 cũng là một năm đại thành công của Dương Tử khi có Trường Tương Tư bạo suốt mùa hè, vượt mặt Liên Hoa Lâu, Trường Nguyệt Tẫn Minh. Có nhiều tin đồn về việc cặp đôi tái hợp đóng chung phim nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức.

Trong khi Tiêu Chiến sắp đóng máy phim điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu thì Dương Tử vừa xác nhận nhập đoàn phim Quốc Sắc Phương Hoa cùng Lý Hiện.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt 'nhà gái' sau 5 năm bị đồn 'phim giả tình thật'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO