Tiêu Chiến chính là 'bạn trai quốc dân' trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

21/08/2021 22:25

Trong trailer đầy mật ngọt được hé lộ mới đây của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, netizen đã vô cùng thích thu khi được thấy Tiêu Chiến trong hình tượng bạn trai quốc dân.

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã ấn định lịch phát sóng chính thức bắt đầu từ ngày 8 tháng 9 tới đây.

Tiêu Chiến chính là 'bạn trai quốc dân' trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Khán giả đặt nhiều kì vọng vào dự án này bởi có quá nhiều điều tuyệt vời kết hợp trong một bộ phim. Tiêu Chiến - Dương Tử là bộ đôi diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều mật ngọt trong câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Dư Sinh tung rổ thính của Tiêu Chiến - Dương Tử trong MV nhạc phim, fan  được ăn cơm chó thay đậu đỏ - Du Sinh tung ro thinh cua Tieu Chien -

Tiêu Chiến ngoảnh mặt nhìn Dương Tử quá tình làm netizen muốn xỉu, cầu Dư  Sinh mau chiếu để gặp

Dư Sinh tung rổ thính của Tiêu Chiến - Dương Tử trong MV nhạc phim, fan  được ăn cơm chó thay đậu đỏ - Du Sinh tung ro thinh cua Tieu Chien -

Mới đây, ekip phim đã chiều lòng khán giả khi hé lộ đoạn hậu trường của Tiêu Chiến với hình ảnh bác sĩ Cố Ngụy trưởng thành, chín chắn trong công việc và chân thành trong tình yêu. Cư dân mạng thực sự bị Tiêu Chiến làm tan chảy trái tim với muôn vàn chi tiết ngọt ngào với Lâm Chi Hiệu (Dương Tử thủ vai). Thông qua những hành động này khán giả đã ngay lập tức gọi Tiêu Chiến là bạn trai quốc dân.

Vào vai bác sĩ nhưng Tiêu Chiến lại bị 'bóc mẽ' vì đeo khẩu trang không  đúng cách | Phụ Nữ Sức Khỏe

Những hành động cực soái ca của Tiêu Chiến trong phim mới

Câu thoại của Tiêu Chiến là: "Tiểu ngốc tử, anh đã thích em từ trước" trở thành trend mới. Hàng triệu cô gái đang xếp hàng dài để được làm "tiểu ngốc tử". Xem trailer người xem thực sự cảm thấy rung động từ những tình tiết nhỏ nhất trong phim. Chẳng hạn như khi ôm bạn gái, Cố Ngụy sẽ chạm vào đầu, vùi đầu và ôm hôn. Nhìn thấy bạn gái khóc sẽ có vẻ đau khổ rồi lau nước mắt cho cô ấy. Thấy bạn gái khó chịu, bác sĩ Cố Ngụy sẽ chạy đi mua đồ ngọt để khiến cô vui hơn.

Xỉu ngang xỉu dọc với màn khoá môi suýt soát của Tiêu Chiến và Dương Tử ở  teaser Dư Sinh, nhưng lịch chiếu đâu rồi? - Phim châu á - Việt Giải Trí

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' tung trailer mới

Hay phân cảnh khi anh chàng Cố Ngụy cầu hôn Lâm Chi Hiệu, chàng trai bật khóc với đôi mắt đỏ hoe cùng lời ngỏ: "Cưới anh nhé". Netizen xốn xang và cảm động với chi tiết này.

Phim của Dương Tử và Tiêu Chiến tung cảnh giường chiếu - 2sao

Những hành động cực soái ca của Tiêu Chiến trong phim mới

Tiêu Chiến tỏ tình Dương Tử trailer Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Ngoài ra, nhiều chi tiết nhỏ như khi mọi người trong bữa tiệc gặp sự cố, Cố Ngụy liền kéo bạn gái của mình vào lòng để bảo vệ cô ấy. Lo lắng khi bạn gái ngủ bị cảm lạnh liền che cho bạn gái một cách âm thầm. Anh chàng này còn rất thích những món quà mà bạn gái tặng, ăn kem mà bạn gái tặng thì phải ăn thật nhiều.

QUÃNG ĐỜI CÒN LẠI XIN CHỈ GIÁO NHIỀU HƠN, tin tức Mới nhất Dư Sinh tung

Khán giả cũng sẽ nghe được giọng thật không qua lồng tiếng của Tiêu Chiến và Dương Tử và đắm chìm hơn trong sự tương tác ngọt ngào của bộ phim này. Tiêu Chiến thực sự hóa thân rất ngọt vào nhân vật Cố Ngụy khiến các fan rần rần không yên. Đặc biệt là ánh mắt biết nói của Tiêu Chiến làm bất cứ ai cũng cảm thấy rung động.

Thảo Lê

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiêu Chiến chính là 'bạn trai quốc dân' trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO