Tiết lộ thú vị: SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám làm điều này trong MV đầu tay

29/07/2021 09:54

Hãy cùng tìm hiểu điểm thú vị trong MV đầu tay của các cô nàng SNSD sau 14 năm debut là gì nhé!

Ra mắt vào ngày 5/8/2007, đến nay SNSD (Girls' Generation) đã gặt hái được nhiều thành công và chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp khi được xem là 'Nhóm nhạc quốc dân' ở xứ sở kim chi.

Tên tuổi của SNSD không chỉ dừng lại ở trong nước mà vang ra quốc tế. Nhóm có lượng fan hùng hậu ở khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Khi nhắc đến loạt hit của SNSD chắc chắn phải kể đến các ca khúc như Gee, Hoot, The Boys, Mr.Taxi, Run Devil Run… và đặc biệt không thể không nhắc tới bài hát đầu tay - Into The New World.

Đây là ca khúc đã đưa tên tuổi của SNSD phủ sóng khắp Hàn Quốc.

Into The New World sau đó được mệnh danh là 'thánh ca' của Kpop và đây còn là bài hát mà bất kì thực tập sinh Hàn Quốc nào cũng phải nhảy được trước khi ra mắt.


MV Into The New World - SNSD

Một thông tin thú vị mà SNSD từng tiết lộ về MV này đó là cả nhóm đều không trang điểm khi quay.

Điều này chắc hẳn ít người có thể nhận ra bởi dù không trang điểm nhưng các cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da mịn, hồng hào.

Tuy nhiên, đây cũng được nhận xét là một hành động dũng cảm bởi hiếm có nhóm nhạc nữ nào dám để mặt mộc khi quay MV như thế, đó là chưa kể đây là sản phẩm đầu tay nên cũng đòi hỏi sự chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Tiết lộ thú vị: SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám làm điều này trong MV đầu tay-1Tiết lộ thú vị: SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám làm điều này trong MV đầu tay-2Tiết lộ thú vị: SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám làm điều này trong MV đầu tay-3
Các cô gái xuất hiện với gương mặt mộc trong MV

Hiện tại, những cô nàng thường xuyên xuất hiện với ngoại hình được chăm chút và trang điểm kỹ càng. Tuy nhiên, không ít lần, họ cũng vô tư khoe mặt mộc và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Theo Báo Đất Việt

Bài liên quan
  • Top 5 nữ thần tượng Kpop sở hữu lượng antifan khủng
    Thần tượng nổi tiếng không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo mà còn có nhiều antifan luôn soi mói, để lại những bình luận tiêu cực, mang ý nghĩa chỉ trích hoặc xúc phạm. Dưới đây là 5 nữ thần tượng sở hữu lượng antifan khủng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ thú vị: SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám làm điều này trong MV đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO