Tiết lộ thời điểm diễn ra trận thư hùng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

07/08/2023 13:15

Trận đấu võ tự do giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới. Trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội X và số tiền thu được sẽ dùng làm từ thiện.

Sau một thời gian khá yên ắng, Elon Musk một lần nữa đã "hâm nóng" lại trận đấu võ tự do với Mark Zuckerberg bằng loạt thông điệp đăng trên trang X (mạng xã hội Twitter trước đây) cá nhân.

"Tôi đã tập nâng tạ suốt cả ngày để chuẩn bị cho cuộc chiến. Không có thời gian để tập thể dục, tôi đã thực hiện điều này ngay tại nơi làm việc", Elon Musk viết trên X.

"Trận đấu giữa Zuck và Musk sẽ được livestream trên X. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được ủng hộ từ thiện cho các cựu chiến binh", Elon Musk viết thêm.

Elon Musk không cung cấp thêm thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu.

Trận đấu giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk nhiều khả năng sẽ được diễn ra vào ngày 26/8 tới đây (Ảnh minh họa: MishaFitton).

Trận đấu giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk nhiều khả năng sẽ được diễn ra vào ngày 26/8 tới đây (Ảnh minh họa: MishaFitton).

Ngay sau thông điệp thách thức của Elon Musk, Mark Zuckerberg lập tức đáp lời. Nhà sáng lập của Meta (công ty mẹ của Facebook và Instagram) đã đăng tải một thông điệp trên trang Threads cá nhân.

"Tôi sẵn sàng ngay hôm nay. Tôi gợi ý trận đấu vào ngày 26/8 khi anh ấy đưa ra lời thách thức đầu tiên, nhưng chưa được xác nhận", Zuckerberg chia sẻ.

Không chỉ vậy, Mark Zuckerberg còn đưa ra thông điệp đầy châm biếm nhằm vào Elon Musk: "Chúng ta có nên sử dụng một nền tảng đáng tin cậy hơn để thực sự có thể gây quỹ từ thiện không?".

Không khó để nhận ra đoạn thông điệp của Zuckerberg mang hàm ý ám chỉ X là một nền tảng thiếu tin cậy.

Nhiều người cho rằng Zuckerberg chia sẻ thông điệp trên trang Threads, thay vì trên Facebook hay Instagram, là một động thái nhằm chọc tức Elon Musk.

Threads là nền tảng mạng xã hội hoàn toàn mới do Mark Zuckerberg thành lập cách đây không lâu, với giao diện và cách thức hoạt động giống hệt Twitter (nay là X) của Elon Musk.

Chính sự ra đời của Threads đã khiến mối quan hệ giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg trở nên căng thẳng, khi Elon Musk cáo buộc Zuckerberg sao chép Twitter và lôi kéo người dùng của mạng xã hội này.

Mối quan hệ căng thẳng này được đẩy lên đỉnh điểm khi vào tháng 6 vừa qua, Elon Musk đã thách Mark Zuckerberg tham dự một trận đấu võ tự do trong lồng sắt. Ngay sau khi Musk đưa ra lời thách thức, gần như ngay lập tức Zuckerberg đã chấp nhận lời thách đấu.

Sau lời thách đấu, cả Elon Musk và Mark Zuckerberg đã lập tức lao vào luyện tập với những võ sư hàng đầu thế giới.

Nhiều người đang rất háo hức chờ đợi xem liệu Elon Musk và Mark Zuckerberg có thực sự thượng đài hay không. Nếu trận đấu này xảy ra, đây được dự đoán sẽ là màn tranh tài thu hút lượt xem lớn nhất trong lịch sử và sẽ mang về doanh thu khổng lồ.

Các chuyên gia dự đoán số tiền thu được từ trận đấu này có thể lên đến hàng tỷ USD.

Theo YN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ thời điểm diễn ra trận thư hùng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO