Tiết lộ sức khỏe của Công Lý trước đêm tổng duyệt Táo quân 2023

Hương Hồ| 06/01/2023 17:16

Anh Công Lý tập luyện hăng say, đọc thoại rất nhanh... Vai diễn Cô Đẩu của anh ấy năm nay sẽ rất đặc biệt và khác hơn nhiều so với trước đây", "Thiên Lôi" Minh Quân chia sẻ.

Sau gần 1 tháng tập luyện xuyên đêm đến sáng, thì tối nay dàn nghệ sĩ Táo quân 2023 đã đi tới buổi tổng duyệt, chuẩn bị cho buổi ghi hình tối mai và tối 8/1.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với PV Dân trí nhân dịp nhận lời tham gia vai Thiên Lôi trong Táo quân 2023, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường ít ai biết của dàn nghệ sĩ Táo quân, về nội dung kịch bản cũng như tiết lộ về vai diễn cũng như sức khỏe của NSND Công Lý khi anh trở lại với chương trình.

Tiết lộ sức khỏe của Công Lý trước đêm tổng duyệt Táo quân 2023 - 1

Ca sĩ Minh Quân (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Táo quân 2023" là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng. Lần trở lại này với vai Thiên Lôi chắc hẳn cũng mang lại cho anh những cảm xúc khác lạ và đặc biệt?  

- Tôi may mắn được đóng Táo quân 7 năm rồi và lần nào cũng rất vui vẻ, chờ đợi xen lẫn cả niềm vinh dự. Năm nay đặc biệt hơn khi Táo quân kỷ niệm 20 năm - một chặng đường có thể nói là dài với một chương trình truyền hình nên chúng tôi ai cũng hân hoan, háo hức và hồi hộp cho buổi ghi hình vào tối mai (7/1 - PV) và 8/1 tới.

Táo quân 2023 tôi vẫn đóng Thiên Lôi, chỉ xuất hiện trong một phân cảnh ngắn và không có gì khác lạ, nhưng đặc biệt của năm nay là Thiên Lôi không chỉ có một mà sẽ quy tụ Thiên Lôi của những năm trước đó, sẽ có những màn trình diễn thú vị dành cho khán giả.

Năm nay Táo quân gần như quy tụ dàn diễn viên cũ và mới qua các mùa. Ngoài những gương mặt đã được chia sẻ, được khán giả biết thì kịch bản Táo quân năm nay có sự xuất hiện trở lại của NSND Minh Hằng, diễn viên Bình Minh hay khách mời nào đặc biệt không?

Các nghệ sĩ bắt đầu tập từ 16/12, hôm nay đã đi đến buổi tổng duyệt để chuẩn bị cho 2 đêm ghi hình 7-8/1, tôi vẫn không thấy sự xuất hiện của NSND Minh Hằng, Bình Minh hay khách mời đặc biệt nào khác ngoài những nghệ sĩ mà khán giả đã biết.

Về kịch bản Táo quân, tôi chỉ tập phần của mình, còn lại đạo diễn sẽ tập riêng với các Táo. Nội dung cụ thể thế nào chỉ khi chương trình chính thức ghi hình và phát sóng mới biết được.

Còn bây giờ tôi chưa biết có gì bất ngờ hay "bí hiểm" đạo diễn muốn giữ lại để tung ra vào phút cuối hay không? (cười).

Đạo diễn Khải Anh tiết lộ, "Táo quân 2023" sẽ có nhiều điểm mới, "sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã trải qua", anh có thể chia sẻ nhiều hơn về những cái "gì đó" không? Về phía mình, anh cảm nhận chương trình năm nay thế nào?

Tôi không thể tiết lộ nhiều hơn thế về nội dung Táo quân năm nay, khán giả hãy chờ đợi và đón xem.

Kỷ niệm 20 năm, chính vì vậy Táo quân 2023 sẽ có những điểm nhấn thú vị để chúng ta cùng nhìn lại 20 năm chặng đường của Táo quân và của đất nước trong một năm đã qua. Tôi thấy chương trình năm nay khá thú vị, các vấn đề nổi cộm của xã hội đều được nhắc tới qua lăng kính nghệ thuật, qua góc nhìn hài hước nhưng không kém phần sâu sắc và thâm thúy.

Tiết lộ sức khỏe của Công Lý trước đêm tổng duyệt Táo quân 2023 - 2

Ca sĩ Minh Quân tiếp tục đảm nhận vai Thiên Lôi trong "Táo quân 2023" (Ảnh: VTV).

Còn màn tái xuất của cặp đôi "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý trên sân khấu "Táo quân 2023" thì sao?

- Tôi chỉ có thể nói là vai diễn Bắc Đẩu của anh Công Lý năm nay rất đặc biệt, thoại ít và khác hơn nhiều so với những năm trước. Và tất nhiên, màn tái xuất của cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu trên sân khấu Táo quân 2023 cũng sẽ rất bất ngờ và đặc biệt.

Trong quá trình tập luyện chung, anh thấy tinh thần và sức khỏe anh Công Lý đến nay thế nào?

- Anh Lý tập luyện rất chăm chỉ và hăng say dù sức khỏe của anh ấy mới chỉ đang hồi phục, thậm chí, nhiều hôm anh còn đến sớm hơn anh em nghệ sĩ khác. Trong quá trình tập, anh cười nhiều và rất vui vẻ. Mỗi lần đến phần kịch bản của mình thì anh thoại rất nhanh và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của đạo diễn. Nhìn anh Lý trở lại sân khấu, vui vẻ như vậy chúng tôi đều vui lây.

Những kỷ niệm vui trong quá trình tập Táo quân? Anh có thể chia sẻ?

- Kỷ niệm thì nhiều lắm, không có năm nào giống nhau nhưng đều đáng nhớ. Kỷ niệm đặc biệt nhất của dàn nghệ sĩ Táo quân là chúng tôi thường phải tập xuyên đêm vì dịp cuối năm, ai cũng bận chạy show, dự event.

Giờ tập thông thường từ 12h đêm đến 5 - 6h sáng hôm sau. Lãnh đạo VFC, nhà Đài cũng rất chu đáo và quan tâm tới ê-kíp tập luyện, chỗ tập thì có rất nhiều giường xếp để ai mệt có thể nằm nghỉ. Chúng tôi còn nhận được rất nhiều hoa quả, đồ ăn của khán giả gửi tới để lấy sức tập luyện nên rất cảm kích, dù vất vả nhưng tinh thần ai cũng háo hức, hăng say.

Ngoài vai Thiên Lôi, tôi còn phụ trách phần thu âm, soạn lời, dàn dựng âm nhạc cho Táo Quân. Vì vậy, lúc tập diễn hay tập hát đều vui, chúng tôi luôn vui vẻ vì mọi người đều hài hước.

Tiết lộ sức khỏe của Công Lý trước đêm tổng duyệt Táo quân 2023 - 3

NSND Công Lý và NSƯT Quốc Khánh ở hậu trường "Táo quân 2023" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong dàn Táo, anh thân và ấn tượng với ai nhất? 

- Trong dàn nghệ sĩ Táo quân tôi quen thân với tất cả mọi người vì trước khi diễn Táo quân chúng tôi đã có thời gian đi diễn với nhau từ hơn 10 năm trước.

Còn người hài hước nhất, dí dỏm nhất và luôn luôn tạo không khí vui nhộn nhất có thể là anh Tự Long.

Anh có thể tiết lộ cát-xê vai diễn của anh trong Táo quân 2023?

- Nghệ sĩ diễn các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam hầu như không ai đặt nặng hay đòi hỏi tiền cát-xê vì đã có định mức sẵn rồi. Hơn nữa, được đóng một vai diễn trong Táo quân không phải dễ, được tham gia chương trình này là niềm mơ ước và vinh dự của nhiều nghệ sĩ nên chẳng ai đặt nặng hay hỏi tiền cát-xê cả. Với tôi cũng vậy, đến giờ tôi cũng không biết cát-xê của mình là bao nhiêu (cười).

Nhìn lại năm 2022 và bước sang năm 2023 anh thấy mình còn thiếu gì? Kế hoạch của anh trong năm mới 2023?

- Nhìn lại năm 2022, tôi thấy điều mình đáng quan tâm đầu tiên và thấy thiếu đó là sức khỏe. Bên cạnh đó, sau Covid-19 mọi công việc về âm nhạc của tôi cũng đã chững lại. Vì vậy, bước sang năm 2023, ngoài việc đi show, đi diễn tôi cũng lên kế hoạch thực hiện những dự án và sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ sức khỏe của Công Lý trước đêm tổng duyệt Táo quân 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO