Tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng

14/04/2023 16:23
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trác Vỹ cho biết nhiều thông tin về vụ Trương Kế Khoa phát tán video nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ. Chi tiết này đúng với thời điểm Cảnh Điềm rơi vào trạng thái stress, phải tạm dừng nghiệp.

Ngày 14/4, QQ đưa tin Trác Vỹ - người được mệnh danh là hung thần của nghệ sĩ Trung Quốc – tiết lộ anh đã nhận được cuộc gọi của S – chủ nợ của Trương Kế Khoa.

Theo paparazzi này, anh nhận được cuộc gọi nói Trương Kế Khoa – bạn trai của Cảnh Điềm – thua 17 triệu NDT (2,5 triệu USD) tại sòng bài từ Myanmar. Cựu sao bóng bàn không có tiền trả nợ nên họ muốn Cảnh Điềm đứng ra chi trả. Để tạo sự tin tưởng, Trương Kế Khoa đã đưa video riêng tư của Cảnh Điềm cho chủ nợ.

Tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng-1
Trác Vỹ từng là "nỗi khiếp sợ" của làng giải trí xứ Trung. Ảnh: QQ.

Trác Vỹ nói đối phương muốn thông qua anh ta liên hệ với Cảnh Điềm để đòi số tiền nợ khổng lồ và hứa chia phần cho anh. Tuy nhiên, Trác Vỹ đã từ chối đề nghị này.

Câu chuyện này được Trác Vỹ kể cho một nhà sản xuất trong ngành, người này quen biết Cảnh Điềm và đã nói lại cho cô. Thời điểm này, nữ diễn viên đang quay phim Tư Đằng ở Vân Nam. Khi biết video nóng của mình bị bạn trai phát tán gán nợ, Cảnh Điềm như sụp đổ, thậm chí không thể tiếp tục quay cảnh phim hôm đó.

Trong chương trình truyền hình, chính đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh từng chia sẻ cô mất ngủ cả đêm và phải nhận khoảnh khắc đen tối nhất cuộc đời trong chính thời điểm xảy ra sự việc.

Vì Trác Vỹ khước từ lời đề nghị, ông S chỉ còn cách tự liên hệ với Cảnh Điềm. Về phía diễn viên Tư Đằng, cô đã sớm biết chuyện và chuẩn bị bằng chứng ghi âm, trực tiếp báo cảnh sát. Sau khi S bị bắt, kết án 7 năm tù, theo tiết lộ của phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao.

Ngoài ra, cánh săn ảnh còn tung tin Trương Kế Khoa và bạn gái hiện tại Trương Nhụy đã có một đứa con chung nhưng cả hai vẫn chưa nhận đăng ký kết hôn. Đầu năm 2021, Trương Kế Khoa và bạn gái bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim, đi siêu thị, sống cùng nhà. Trương Nhụy là vợ cũ của stylist nổi tiếng, giàu có. Có thông tin Trương Ngụy vẫn lái xe sang, không bị ảnh hưởng bởi tin nợ nần của Kế Khoa.

Hiện tại, Trương Kế Khoa chưa lên tiếng ngoại trừ việc chối bỏ các khoản nợ cờ bạc, cho rằng bản thân không liên quan đến chuyện này. Dư luận tập trung về thông tin 3 video cùng 1 hình nóng của Cảnh Điềm bị phát tán. Đến nay có tin Trương Kế Khoa bị cảnh sát triệu tập nhưng chưa có động thái nào cho thấy anh bị truy cứu trách nhiệm.

Tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng-2Tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng-3
Cảnh Điềm im lặng trước sự việc nghi bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video, hình ảnh riêng tư. Ảnh: Sina.

Theo QQ, Cảnh Điềm chỉ tố cáo S – chủ nợ của Trương Kế Khoa và không truy cứu bạn trai. Khán giả cho rằng Trương Kế Khoa là kẻ vô trách nhiệm, đê tiện, không có lời xin lỗi công khai nào kể từ thời gian xảy ra vụ việc.

Vụ việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Cảnh Điềm. Nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay 2 lần, tương tác với người hâm mộ nhưng né tránh camera của giới truyền thông.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO