Tiết lộ mới nhất về mẫu xe Maserati Grecale sắp ra mắt

Yên Du| 06/08/2021 13:00

Tên của mẫu xe mới đã được gắn trên cánh buồm của thuyền đua Maserati Multi 70.

Maserati Grecale chính thức ra khơi trên chiếc thuyền đua Maserati Multi 70: tên của mẫu SUV mới đã được tiết lộ và thời gian đếm ngược cho sự kiện ra mắt toàn cầu đã bắt đầu.

Buổi công chiếu ra mắt toàn cầu sẽ được diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Khi cánh buồm mới được kéo lên và cái tên Grecale xuất hiện, Giovanni Soldini cùng các thuyền viên trở thành những người đi đầu trong kỷ nguyên mới của Maserati.

Tên của mẫu SUV mới được viết trên trên cánh buồm chiếc thuyền đua Maserati Multi 70
Tên của mẫu SUV mới được viết trên trên cánh buồm chiếc thuyền đua Maserati Multi 70

Giống như gió đưa cánh buồm và dẫn dắt chiếc thuyền đua Trimaran đến chiến thắng, một lần nữa gió sẽ đưa mẫu xe mới ra mắt với thế giới.

Maserati có lịch sử đặt tên các dòng xe của mình theo những cơn gió mạnh mẽ nổi tiếng trên thế giới. Bắt đầu vào năm 1963 với dòng xe Mistral huyền thoại, tiếp đó là Ghibli, Bora và Khamsin.

Năm 2016, chiếc SUV đầu tiên của Thương hiệu được đặt tên là Levante. Và giờ đến lượt Grecale, một ngọn gió đông bắc dữ dội thổi qua vùng Địa Trung Hải.

Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử
Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Công nghệ tiên tiến, hiệu suất mạnh mẽ, khát khao cạnh tranh và chiến thắng – là những liên kết không thể tách rời giữa Grecale và Maserati Multi 70, “con thuyền thí nghiệm” mà các kỹ sư Innovation Lab ở Modena đã chuyển giao những bí quyết của họ về hiệu suất và khí động học.

Chính những giá trị đó đã định hướng Gia đình Maserati mỗi ngày trong việc phát triển tất cả các mẫu xe mới của thương hiệu.

Trong những tháng sắp tới, thuyền đua Maserati Multi 70 sẽ tham gia vào nhiều cuộc du ngoạn thể thao khác nhau với cánh buồm đặc biệt dành riêng cho Grecale.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ mới nhất về mẫu xe Maserati Grecale sắp ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO