Tiết lộ mới nhất của Wendy hé mở về khả năng gia hạn hợp đồng giữa Red Velvet và SM: Liệu có thể trọn vẹn vượt qua 'lời nguyền 7 năm'?

Munnie (lược dịch),| 11/09/2021 16:05

Cho đến lúc này, tình trạng hợp đồng của Red Velvet vẫn chưa được SM công bố rõ ràng và cụ thể.

Hòa cùng bầu không khí hồi hộp xen lẫn háo hức của cộng đồng fan các nhóm nhạc gen 3 khi thần tượng đến hạn tái ký hợp đồng với công ty chủ quản, các ReVeluv cũng đang nóng lòng chờ đợi tin tức chính xác về việc liệu các thành viên Red Velvet có gia hạn hợp đồng với SM Entertainment hay không. Trong bối cảnh đó, tiết lộ mới nhất của giọng ca chính Wendyđã và đang khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi phần nào hé mở tình trạng hợp đồng giữa Red Velvet và SM.

Red Velvet chính thức debut với đội hình 4 thành viên vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, trong khi em út Yeri được bổ sung vào nhóm trong tháng 3 năm 2015. Vì thời hạn hợp đồng tiêu chuẩn của các nhóm nhạc Kpop thường là 7 năm (cũng là lý do vì sao làng nhạc Hàn Quốc lại tồn tại khái niệm "lời nguyền 7 năm", người hâm mộ cho rằng hợp đồng của Irene, Seulgi, Joy và Wendy với SM Entertainment đã hết hạn vào tháng trước, trong khi hợp đồng của Yeri sẽ kết thúc vào tháng 3 năm sau.

Red-Velvet-tai-ky-hop-dong

Tuy nhiên cho đến lúc này, SM Entertainmentvẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về việc các thành viên Red Velvetsẽ tái ký với họ, hay liệu sẽ có thành viên nào đưa ra sự lựa chọn khác hay không. Trên thực tế, hầu hết các nhóm nhạc debut cùng năm 2014 với Red Velvet như GOT7 (toàn bộ không tái ký với JYP), WINNER (toàn bộ tái ký với YG) hay MAMAMOO (3/4 tái ký với RBW) đều đã công bố rõ ràng tình trạng hợp đồng. Điều này càng khiến người hâm mộ của Red Velvet thấp thỏm hơn trong lúc chờ đợi tin tức chính thức từ SM.

Red-Velvet-tai-ky-hop-dong

Vào ngày 10 tháng 9 vừa qua, khi Wendyhoàn thành ghi hình cho chương trình radio "Wendy's Youngstreet" của SBS Radio mà cô giữ vai trò DJ, nhiều fansite đã có dịp nói chuyện và chụp ảnh Wendy khi cô rời khỏi studio. Vì "Wendy's Youngstreet" không ghi hình vào cuối tuần, fansite nổi tiếng WENever đã hỏi Wendy rằng cô sẽ làm gì vào thứ Bảy này. Từ câu hỏi của WENever, Wendy đã đưa ra một gợi ý bất ngờ khi cô tiết lộ với các fan rằng mình sẽ dành cả ngày để chụp ảnh: "Mình sẽ chụp ảnh. À không, kiểu như là... Để dành cho sau này ấy... Hmm, chắc bây giờ mình nói ra cũng không sao đâu nhỉ?".

Mặc dù ban đầu Wendyvẫn còn rất phân vân không biết liệu có thể nói rõ mục đích của buổi chụp ảnh lần này hay không, nhưng cuối cùng cô cũng quyết định tiết lộ: "Là chụp ảnh cho Season's Greetings đấy".

Season's Greetings là một món goods vô cùng phổ biến với các fan Kpop khi hầu hết các nhóm nhạc và thần tượng solo đều phát hành mỗi dịp năm mới, trong đó bao gồm nhiều vật dụng thiết yếu khác nhau mà người hâm mộ có thể sử dụng suốt cả năm. Red Velvet lần đầu phát hành Season's Greetings vào năm 2016, và kể từ đó họ đã đều đặn duy trì truyền thống này cùng với các nghệ sĩ khác của SM.

Red-Velvet-tai-ky-hop-dong

Với lời tiết lộ của Wendyvề việc Red Velvet sẽ tiếp tục phát hành Season's Greetings vào năm 2022, khả năng lớn là  cô đã gia hạn hợp đồng với SM Entertainment. Trên thực tế, các công ty giải trí thường sẽ không lên lịch sản xuất goods của thần tượng nếu như họ đã quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty.

Một số người cũng tự hỏi liệu Wendy sẽ chụp ảnh một mình hay chụp cùng các thành viênRed Velvet, bởi nữ thần tượng không nói rõ điều này khi trả lời người hâm mộ vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, xét đến việc SM Entertainment hầu như không phát hành Season's Greetings cho các nghệ sĩ solo, thế nên nhiều khả năng buổi chụp ảnh của Wendy là với cả nhóm (hoặc nhóm nhỏ, tuy nhiên hiện tại Red Velvet chỉ mới có 1 nhóm nhỏ chính thức bao gồm Irene và Seulgi).

Red-Velvet-tai-ky-hop-dong

Tất nhiên, không thể xem tiết lộ của Wendylà lời xác nhận chính thức, nhưng điều này cũng khiến người hâm mộ an tâm hơn phần nào dù có thể cộng đồng ReVeluv vẫn cần phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi SM công bố chính xác tình trạng hợp đồng của các thành viên Red Velvet. Thông tin tái ký lần đầu của SNSD - girlgroup đàn chị cùng công ty với Red Velvet, từng được công bố 1 tháng sau khi nhóm kỷ niệm 7 năm debut, trong khi sự ra đi của Tiffany, Sooyoung và Seohyun cũng chỉ được tiết lộ 2 tháng sau cột mốc kỷ niệm 10 năm.

Red-Velvet-tai-ky-hop-dong

Mặc dù không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới nhưng hầu hết các ReVeluv vẫn lạc quan rằng Red Velvet sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau. Gần đây, các cô gái nhà đã có màn comeback thành công rực rỡ với ca khúc "Queendom". Từng thành viên của nhóm cũng đang tỏa sáng trong nhiều hoạt động cá nhân khác nhau bao gồm phim truyền hình và phim điện ảnh, radio hay series YouTube.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ mới nhất của Wendy hé mở về khả năng gia hạn hợp đồng giữa Red Velvet và SM: Liệu có thể trọn vẹn vượt qua 'lời nguyền 7 năm'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO