Tiết lộ của thành viên TXT về Jungkook (BTS) khiến netizen xuýt xoa: 'Jungkook hyung thật sự rất trưởng thành và ấm áp'

Snowie,| 03/07/2021 11:40

Tương tác giữa BTS và TXT tiếp tục khiến Knet xuýt xoa vì sự đáng yêu và ấm áp, mà điển hình nhất là câu chuyện được Taehyun chia sẻ về 'Jungkook hyung'.

Jungkook (BTS) nổi tiếng với biệt danh 'golden maknae' (maknae vàng) của Kpop. Jungkook lúc nào cũng được các thành viên trong nhóm chăm sóc và cưng chiều, còn fan và netizen thì luôn nghĩ rằng nam idol còn rất nhỏ tuổi. Chính vì vậy mà khi TXT xuất hiện và tất cả các thành viên đều nhỏ tuổi hơn BTS, Jungkook cũng nghiễm nhiên trở thành hyung lớn và điều này khiến nhiều người rất thích thú.

Tất cả các thành viên BTS đều quan tâm và chỉ dẫn cho hậu bối của mình rất nhiệt tình. Tuy nhiên netizen luôn cảm thấy tương tác giữa Jungkook và các thành viên TXT đáng yêu hơn cả vì họ có thể gọi anh chàng là 'Jungkook hyung'. Gần đây một câu chuyện tương tự như vậy do thành viên Taehyun (TXT) chia sẻ đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Mới đây, Taehyun đã có một buổi live để trò chuyện cùng các fan. Trong đó, nam idol đã chia sẻ một mẩu chuyện nhỏ nhưng rất ấm áp về 'Jungkook hyung'. Taehyun đã có dịp tập luyện work-out cùng với Jungkook và từ đó anh chàng đã được tiền bối và cũng là người mà mình thần tượng giúp đỡ ra sao.

Taehyun nhớ lại: 'Gần đây mình có tập gym cùng với Jungkook hyung, nhưng mà mỗi người chúng mình đều có bài tập riêng. Dù vậy sau đó chúng mình đã kết thúc buổi tập cùng lúc nên đã cùng đi thang máy ra về với nhau để ra bãi đỗ xe.'

Khi đang trờ chuyện với nhau, Taehyun có nói với Jungkook về việc mình tập luyện mà chưa có găng tay chuyên dụng: 'Vì mình chưa có găng tay chuyên dụng khi tập nên mình đã hỏi thử anh ấy: 'Hyung, không biết anh có dư một bộ găng tay nào không ạ?' và anh ấy nói anh ấy sẽ mang chúng đến cho mình vào ngày hôm sau.' 

Và ngày hôm sau khi Taehyun đến phòng tập luyện, anh chàng đã rất bất ngờ khi nhìn thấy Jungkook không chỉ nhớ lời hứa mà còn hơn cả như vậy. Taehyun nhớ lại: 'Vào ngày hôm sau, mình nhìn thấy anh ấy đã để sẵn đến 3 bộ găng tay tập luyện cho mình. Anh ấy còn dán ghi chú tên 'Jungkook' lên đó nữa. Thật sự rất ngọt ngào.' 

Taehyun chia sẻ rằng mình đã rất xúc động với sự chu đáo của Jungkook hyung: 'Anh ấy vẫn nhớ về lời nói đó và hôm sau còn mang đến cho mình như vậy nữa. Vậy nên mình lại càng có động lực chăm chỉ tập luyện hơn. Sau đó khi có dịp gặp lại nhau, mình đã nói với anh ấy rằng mình đang dùng những chiếc găng tay đó rất tốt và nói lời cảm ơn anh ấy.' 

Sau khi nghe câu chuyện này, nhiều fan BTSTXT đã xuýt xoa vì sự dễ thương và cảm nhận được lý do vì sao Taehyun lại xúc động đến vậy. Theo đó, Taehyun vốn dĩ đã luôn là fanboy của Jungkook từ trước khi debut. Có một lần RM (BTS) còn từng chia sẻ phát hiện lịch sử KakaoTalk của cậu em có đến hơn 10 tấm ảnh của Jungkook. Và sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, giờ đây Taehyun không chỉ ở cùng công ty mà còn có dịp được gặp gỡ, tập luyện và được chính bias của mình đối xử rất tử tế.

Trong khi đó, netizen Hàn cũng vì câu chuyện này mà một lần nữa nhớ ra rằng 'À bây giờ đúng là Jungkook đã làm hyung rồi'. Họ cho biết Jungkook thật sự tinh tế bởi lẽ thay vì chỉ cần mang một bộ găng tay đến, anh chàng lại đem tặng cho Taehyun đến những 3 bộ để giúp cậu em được tập luyện tốt hơn. Knet cảm thán rằng quả thực Jungkook của BTS thì vẫn được các anh cưng chiều, nhưng khi ra ngoài thì 'Jungkook hyung' của các hậu bối khác lại rất trưởng thành và chu đáo.

Một số bình luận của Knet:

- Ôi Jungkook chu đáo thật đó!!!

- Ấm áp và dễ thương quá!!!

- Jungkook hyung rất dễ thương!!

- Tương tác của các nghệ sĩ Big Hit rất dễ thương. 

- Taehyun hẳn phải rất xúc động luôn, cậu ấy cũng rất thích Jungkook mà. 

- Dễ thương quá, cảm ơn Taehyun đã chia sẻ câu chuyện này nhé!!

- Thật ấm áp vì dường như BTS bạn đang chăm sóc rất tốt cho TXT. 

- Jungkook hyung ấm áp ㅠㅠ

- Nhưng thật sự ấm áp khi Jungkook mang đến tận 3 bộ găng tay cho Taehyun đó. 

- Taehyun đúng là fanboy thành công nhất. Không chỉ ngưỡng mộ idol mà còn được ở cùng công ty, tập thể thao cùng idol và được idol giúp đỡ nữa chứ!! 

- Jungkook đã trưởng thành thật rồi. 

- Từ em bé nay đã trở thành một người anh trai ㅠㅠ

- Tôi luôn bất ngờ khi nghe 'Jungkook hyung', có lẽ vì đã quá quen với việc cậu ấy là maknae của Bangtan. 

- Khi ở cùng BTS cậu ấy vẫn chỉ là bé út, nhưng hóa ra cũng là Jungkook hyung của các em rồi. 

- Wow, cậu ấy không chỉ nhớ lời hứa mà còn đem tặng cho Taehyun những 3 bộ găng tay luôn. Jungkook thật sự rất tử tế. 

Video những khoảnh khắc Taehyun cho thấy sự fanboy đối với Jungkook

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ của thành viên TXT về Jungkook (BTS) khiến netizen xuýt xoa: 'Jungkook hyung thật sự rất trưởng thành và ấm áp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO