Tiết lộ bố chồng ngoại tình, con dâu hối hận tột độ sau câu trả lời lạnh lùng của mẹ chồng

22/10/2024 15:40

Biết rõ bố chồng ngoại tình, tôi tìm cách khuyên mẹ chồng giữ gia đình nào ngờ nhận được câu trả lời gây sốc từ bà.

Tôi kết hôn sau khoảng thời gian yêu nhau 1 năm, mọi thứ diễn ra thuận lợi về mọi nghĩa, chúng tôi yêu đương hợp nhau, cả hai cùng có suy nghĩ chín chắn, gia đình hai bên hết sức ủng hộ… Đám cưới của chúng tôi không quá hoành tráng, nhưng cũng đủ để những người tham dự phải ấn tượng.

Từ đó đến nay cũng đã 3 năm trôi qua, sống ở nhà chồng, biết là sẽ vất vả nên tôi đã chuẩn bị tâm lý và thái độ cầu thị để mong có được cuộc sống yên ổn. Hàng ngày tôi phải làm tất cả mọi thứ việc nhà như nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, lau dọn nhà cửa. Cũng thật may là tôi được bố mẹ chồng ghi nhận, tạo điều kiện rất nhiều để tôi làm tròn bổn phận của mình.

Mẹ chồng tôi tính tình hiền lành, cả đời tận tâm bên gia đình, chăm sóc chồng con và bây giờ rất yêu thương cháu nội. Bố chồng tôi sống kín tiếng, ít nói và không có nhiều mối quan hệ từ bên ngoài. Còn chồng tôi rất trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con. Anh ấy luôn chia sẻ, động viên tôi cố gắng mỗi ngày.

Mọi thứ đang yên ổn, tốt đẹp, bỗng dưng gặp biến cố. Tôi tình cờ đưa con đi chơi mà phát hiện ra bố chồng ngoại tình. Nhìn ông ôm ấp, chiều chuộng với người phụ nữ lạ mặt mà tôi như sụp đổ hình tượng về bố mẹ chồng luôn bên nhau, hạnh phúc mấy chục năm qua.


Tiết lộ bố chồng ngoại tình, con dâu hối hận tột độ sau câu trả lời lạnh lùng của mẹ chồng-1Con dâu khổ sở từ sau khi tiết lộ chuyện bố chồng ngoại tình. Ảnh minh họa

Tôi tự an ủi rằng đó chỉ là sự ngẫu nhiên, là giây phút bốc đồng của bố chồng với người phụ nữ lạ. Nhưng tôi để ý thì bố chồng có quá nhiều biểu hiện của việc ngoại tình như ông hay ra ngoài vào những giờ cố định, ở nhà lén lút nhắn tin, gọi điện thoại cho ai đó…

Sau nhiều đêm trăn trở, thấy thương mẹ chồng và muốn giữ cho gia đình nhà chồng được êm ấm nên tôi quyết định tiết lộ chuyện này. Tôi mong rằng mẹ chồng sẽ có cách giữ chồng, nào ngờ nhận được câu trả lời thờ ơ từ bà: "Khuất mắt coi như không biết cho đỡ đau lòng. Mẹ già rồi, sức đâu mà ghen tuông nữa. Chuyện ông ấy lăng nhăng, mẹ cũng biết từ lâu. Kệ ông ấy muốn làm gì thì làm".

Chuyện tưởng chừng có thế, nhưng không biết mẹ chồng đã nói điều gì với bố chồng hay không mà tôi phải chịu sự trả đũa của bố chồng. Ông từ yêu mến chuyển sang ghét bỏ con dâu. Hơi chút không vừa lòng là bố chồng mỉa mai con dâu, ông bà thông gia không biết dạy con, nhiều lần đòi trả tôi về nhà bố mẹ đẻ, dọa đuổi tôi ra đường.

Biết là bố chồng vô lý, tôi chỉ biết nín nhịn chứ không thể cãi lại bố chồng hay thanh minh điều gì cả. Tôi cố gắng tìm cách nói chuyện với bố chồng, giải thích rằng chỉ muốn gia đình được yên ổn nên mới cảnh báo cho mẹ chồng. Ngoài ra tôi cũng chiều chuộng bố mẹ chồng nhưng mọi thứ đều bất lực.

Ngay cả chồng tôi khi biết chuyện cũng tỏ ra tức giận, trách móc vợ nhiều chuyện. Tôi đang sốc nặng cảm thấy rất khổ tâm, không biết phải làm gì để mọi người hiểu và bỏ qua. Tôi có nên gặp riêng và xin lỗi bố chồng không? Lo sợ chồng mình lăng nhăng giống bố, tôi có nên yêu cầu chồng cùng ra ngoài ở riêng?

Theo Gia đình và xã hội

Theo tintuconline.com.vn
https://tintuconline.com.vn/tam-su/tiet-lo-bo-chong-ngoai-tinh-con-dau-hoi-han-tot-do-sau-cau-tra-loi-lanh-lung-cua-me-chong-n-616963.html
Copy Link
https://tintuconline.com.vn/tam-su/tiet-lo-bo-chong-ngoai-tinh-con-dau-hoi-han-tot-do-sau-cau-tra-loi-lanh-lung-cua-me-chong-n-616963.html
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ bố chồng ngoại tình, con dâu hối hận tột độ sau câu trả lời lạnh lùng của mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO