Tiết lộ bí quyết để được gặp thần tượng Hàn Quốc bằng xương bằng thịt của những fan K-pop lâu năm

HL (Tổng hợp),| 10/09/2021 21:47

Bạn muốn gặp thần tượng K-pop ngoài đời? Hãy đọc thật kỹ bài viết này và xách ba lô lên thôi nào!

Fan Việt nói riêng và fan quốc tế nói chung đều có một ước mơ cháy bỏng đó là được nhìn thấy thần tượng K-pop ở ngoài đời thực chứ không phải qua poster hay màn hình laptop. Vì khoảng cách địa lý giữa Hàn Quốc và Việt Nam cách xa vời vợi nên cơ hội duy nhất cho fan Việt là đợi đến các festival, may mắn hơn là concert hay fan meeting.

Đối với fan quốc tế, việc gặp idol là vô cùng khó khăn

Thế nhưng công sức để có một tấm vé, đấu tranh với đám đông ở sân vận động thực sự không dễ dàng, nhất là với những fangirl có thể lực kém. Nếu may mắn lắm thì bạn có thể nhìn rõ thần tượng ở cự ly gần trong vài giây là cùng.

Thay vì vắt kiệt sức lực như vậy, tại sao không vạch ra một kế hoạch để được ngắm thần tượng bằng xương bằng thịt ngay từ bây giờ?

Đừng chờ đợi cơ hội bất ngờ tìm đến

Đầu tiên, có những nhóm nhạc thường xuyên về Việt Nam như EXID, SNSD, NCT,v.v. Tuy nhiên cũng có những nhóm về một lần và chưa thấy quay lại như EXO, BTS, Big Bang. Chính vì thế, nếu fan cứ chờ đợi một dịp nào đó các idol mình yêu thích thông báo về Việt Nam thì chẳng biết đến bao giờ.

Biết bao giờ EXO mới trở lại Việt Nam lần nữa?

Sau hàng chục năm rút kinh nghiệm, các fan K-pop lâu năm đã rút ra được kha khá cách để gặp thần tượng K-pop. Đừng ngồi một chỗ và thụ động nữa, hãy lên kế hoạch chi tiêu thật tiết kiệm để dành dụm một khoản tiền ngay và luôn đi thôi!

Sang Hàn Quốc, tại sao không?

Đối với một vài fan K-pop, việc đặt chân tới xứ sở kim chi là điều vô cùng...bất khả thi! Thế nhưng hiện tại mọi thứ đã không quá khó khăn như ngày xưa nữa.

Hãy học thật giỏi để săn học bổng du học Hàn Quốc cũng là một lựa chọn không tồi. Vừa có cơ hội học tập nâng cao năng lực bản thân, vừa có những trải nghiệm cuộc sống ở một đất nước xa lạ, và cuối cùng là tìm kiếm dịp gặp mặt những idol mà bạn yêu quý. Đây là một trong những lựa chọn mà bạn nên lưu ý.

Tự tìm kiếm cơ hội tới xứ sở kim chi để học tập là một lựa chọn không tồi

Lựa chọn tiếp theo là săn tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không. Bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch kết hợp với xem concert hoặc gặp gỡ thần tượng của mình. Một chuyến du lịch tự túc đến Hàn Quốc sẽ dao động từ 10-13 triệu đồng cho khoảng thời gian 5 ngày. Chăm chỉ tiết kiệm đi thôi!

Vừa du lịch vừa gặp thần tượng, quá hời cho một chuyến đi!

Gặp thần tượng K-pop miễn phí!

Phương án nhanh gọn và đơn giản nhất đó là chờ đợi ở cửa các tòa nhà. Bạn nên chăm chỉ kiểm tra lịch hoạt động của thần tượng. Những ngày không có lịch trình, rất nhiều idol lựa chọn đến công ty tập luyện. Gần các tòa nhà sẽ có nhiều quán ăn, cafe, bạn cũng có thể dễ dàng gặp idol của mình ở đây.

fh

Fan gặp Chanyeol (EXO) trước cửa tòa nhà SM

Nếu như không túc trực ở cửa công ty, các fan có thể đến địa điểm ghi hình cho các show âm nhạc. Ví dụ như các đài truyền hình: MBC, SBS, KBS,v.v. Tại đây, bạn không chỉ được gặp thần tượng của mình mà còn có thể ngắm nhìn cả dàn trai xinh gái đẹp khác đang có đợt quảng bá.

BTS trên đường đi ghi hình cho show âm nhạc

Ngoài ra, fan có thể đăng ký tham gia làm khán giả của các show âm nhạc như Inkigayo, Show Champion, Music Core,v.v. Cũng là miễn phí nhưng bạn phải đăng ký thành viên của fan club (nội địa Hàn) và chờ đợi thông báo ghi danh tham gia. Cách này có vẻ hơi...chộp giật nhưng bù lại bạn sẽ được cổ vũ, xem thần tượng ghi hình thoái mái.

Fansign, một lựa chọn có phần... hên xui!

Tham gia fansign của idol thì có cả bầu trời lợi ích. Bạn có thể nhìn idol ở cự ly...không thể gần hơn được nữa, xin chữ ký, nắm tay, nói chuyện, tặng quà cho thần tượng,v.v. Rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời giữa idol và fan xuất phát từ fansign.

Được tới fansign là một may mắn lớn nhưng không phải ai cũng có cơ hội

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tham gia fansign đâu nhé! Fansign thường được tổ chức sau khi album mới phát hành. Bạn phải đến một địa điểm nhất định để mua album, nếu trúng vé fansign có trong album thì bạn vô cùng may mắn đấy. Tuy nhiên, phương án này có phần may rủi. Có những fan mua 1 album đã trúng vé rồi, nhưng cũng không thiếu gì những người mua cả trăm album vẫn tiu nghỉu vì chẳng được vé nào.

Dù sao, được gặp gỡ thần tượng vẫn là trải nghiệm nên thử một lần trong đời. Hãy cố gắng vì tình yêu to lớn của bản thân các fan nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ bí quyết để được gặp thần tượng Hàn Quốc bằng xương bằng thịt của những fan K-pop lâu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO