Tiếng khóc dẫn người đi đường tới thùng rác, tìm thấy bé sơ sinh bị bỏ rơi

19/06/2022 09:48

Nhờ tiếng khóc mà một bé sơ sinh bị vứt vào thùng rác đã được cứu sống kịp thời nhờ người qua đường.

Khi đang đi bộ trên một con đường ở tỉnh Nonthaburi của Thái Lan vào ngày 13/6, cô  Nonphan Saribut (20 tuổi) và người bạn bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em.

Hai người nói với cảnh sát rằng, khi nghe thấy tiếng khóc, họ không biết âm thanh phát ra từ đâu. Họ tìm kiếm khu vực xung quanh và chú ý vào khu đặt một vài thùng rác.

Họ mở từng thùng rác ra để kiểm tra và bị sốc khi phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi nằm lẫn trong đống thức ăn hỏng cùng giấy vụn. Do trên người không có quần áo hay chăn vải quấn, nên cơ thể bé sơ sinh vô cùng bẩn và đầy viết côn trùng cắn.

Cô Nonphan đã báo cáo sự việc tới cảnh sát. Tới hiện trường, cảnh sát xác định bé sơ sinh được khoảng một tuần tuổi. Họ lau chùi sạch sẽ cho em bé trước khi chuyển tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

“Tôi đang đi trên đường và nghe thấy tiếng khóc phát ra từ trong thùng rác. Tôi nghĩ âm thanh này giống như trẻ em nên đi kiểm tra và sau đó gọi điện cho cảnh sát”, cô Nonphan nói.

Thượng tá Wanchai Chuchit tại đồn cảnh sát Bang Yai xác nhận, “cảnh sát đang kiểm tra hình ảnh camera an ninh quanh khu vực đặt thùng rác để tìm ra người đã bỏ cháu bé. Cháu bé đã được chuyển tới bệnh viện Pranang Klao và hiện an toàn”.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiếng khóc dẫn người đi đường tới thùng rác, tìm thấy bé sơ sinh bị bỏ rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO