Tiền vệ Tuấn Anh gắn bó thêm 3 năm với câu lạc bộ Nam Định

MINH PHONG| 13/07/2024 21:58

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Nam Định trong 3 mùa giải tiếp theo.

Tiền vệ Tuấn Anh gắn bó thêm 3 năm với câu lạc bộ Nam Định
Tuấn Anh tiếp tục gắn bó với Nam Định. Ảnh: NamdinhFC

Ngày 13.7, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính thức kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ Nam Định. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ gắn bó với đội bóng thành Nam đến hết mùa giải V.League 2026-2027.

Đây là tin vui với huấn luyện viên Vũ Hồng Việt khi ông có thêm một phương án nhân sự chất lượng nơi tuyến giữa của Nam Định, nhất là khi nhà đương kim vô địch V.League sẽ thi đấu đến 3 mặt trận trong mùa giải kế tiếp.

Trước đó, Tuấn Anh chuyển đến câu lạc bộ Nam Định từ giữa mùa giải 2023-2024 theo bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Anh đã cùng các đồng đội Văn Toàn, Hồng Duy lên ngôi ở giải vô địch quốc gia một cách thuyết phục. Dù chỉ mới thi đấu nửa mùa nhưng tiền vệ sinh năm 1995 ít nhiều để lại dấu ấn của mình.

Tuấn Anh trong lễ ký hợp đồng. Ảnh: NamDinhFC
Tuấn Anh trong lễ ký hợp đồng. Ảnh: NamDinhFC

“Tôi rất vui khi kí hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ Nam Định. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu tốt, cùng các đồng đội mang về thêm nhiều thành tích cho đội bóng”, Tuấn Anh chia sẻ.

Sau khi kí hợp đồng, Tuấn Anh trở về quê nhà Thái Bình để nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh dự kiến sẽ hội quân trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 22.7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.Mùa giải 2024-2025, Nam định không chỉ đá V.League và Cúp Quốc gia mà còn đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường AFC Champions League Two (C2 châu Á).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền vệ Tuấn Anh gắn bó thêm 3 năm với câu lạc bộ Nam Định
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO