Tiền vệ Tuấn Anh chia tay Hoàng Anh Gia Lai

Thanh Vũ| 09/03/2024 23:27

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền vệ Tuấn Anh chia tay Hoàng Anh Gia Lai
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF

"Việc Tuấn Anh ra đi, rõ ràng là tôi không muốn. Nhưng theo quyết định cuối cùng, cậu ấy sẽ chia tay đội bóng. Tuấn Anh là con bài chiến lược, Hoàng Anh Gia Lai lại đang chật vật trụ hạng nên việc cậu ấy ra đi là điều thiệt thòi.

Nhưng tôi chia sẻ với bầu Đức, vì cậu ấy ra đi sẽ có cơ hội đá cho đội tuyển quốc gia nhiều hơn so với việc phải cày ải ở Hoàng Anh Gia Lai và nguy cơ chấn thương cao. Đó là cách nghĩ cho bóng đá Việt Nam", huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận Hoàng Anh Gia Lai gặp TPHCM tối 9.3.

“Lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai sản sinh nhiều tài năng và họ đã chứng minh được điều đó qua các giải đấu. Nhưng giữ các cầu thủ ở lại lâu thì họ rất khó đá. Điển hình như Văn Toàn, Hồng Duy, Việt Hưng, Văn Thanh... khi rời đội bóng đều đá rất hay.

Do đó, tôi mong muốn Tuấn Anh cũng sẽ phát huy hết khả năng của mình ở đội bóng mới. Chúng tôi hiện nay sở hữu Thanh Sơn, Quang Nho Đức Việt, Anh Tài... có khả năng lấp khoảng trống mà Tuấn Anh để lại", ông Thành nói thêm.

Tuấn Anh trưởng thành từ khoá I của học viện HAGL Arsenal JMG. Cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... Tuấn Anh đóng góp đáng kể cho Hoàng Anh Gia Lai từ lứa trẻ đến đội 1. Tuy nhiên, với chấn thương liên miên, Tuấn Anh thường xuyên vắng mặt trong những chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam.

Chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ gia nhập câu lạc bộ Nam Định. Thông tin chính thức về hợp đồng sẽ được công bố trong những ngày tới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền vệ Tuấn Anh chia tay Hoàng Anh Gia Lai
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO