Tiền vệ Quang Hải hoà nhập tốt, chờ trận đấu ra mắt Pau FC

MINH PHONG| 03/07/2022 17:07

Thông qua 3 buổi tập đầu tiên, tiền vệ Quang Hải đang có sự hoà nhập rất tốt cùng Pau FC.

Sau khi chính thức khoác áo Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trải qua 3 buổi tập luyện đầu tiên cùng đội bóng mới. Chân sút sinh năm 1997 đang trong quá trình hoà nhập và nắm bắt chiến thuật mới.

Trong buổi tập gần đây nhất, huấn luyện viên Didier Tholot đội hình thành các nhóm nhỏ để thi đấu đối kháng. Quang Hải được xếp chơi thấp hơn các tiền đạo nhưng ở bên cánh phải.

Cầu thủ Việt Nam đã tự tin chơi bóng và thể hiện khả năng của mình. Đặc biệt, Quang Hải có một pha kiến tạo đẹp mắt giúp đồng đội ghi bàn. Đây được xem là màn "chào sân" thuận lợi của tiền vệ quê Đông Anh.

Quang Hải đang hoà nhập tốt cùng Pau FC. Ảnh: Pau FC
Quang Hải đang hoà nhập tốt cùng Pau FC. Ảnh: Pau FC

So với câu lạc bộ Hà Nội, giáo án tập luyện tại Pau FC khá nặng. Trong mỗi buổi tập, Quang Hải thậm chí phải chạy từ 8-10km. Dù vậy, anh vẫn hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện và có nền tảng thể lực ổn định.

Thông qua những buổi tập đầu tiên cùng Pau FC, Quang Hải đang cho thấy tín hiệu tốt về mức độ hoà nhập và sự thể hiện cá nhân. Nếu đáp ứng các yêu cầu của ban huấn luyện, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ được trao cơ hội trong các trận đấu giao hữu sắp tới của đội bóng này.

Theo kế hoạch, hôm nay (3.7), Pau FC lên đường đến Saint-Paul-les-Dax để tập huấn. Đến ngày 8.7, đội bóng sẽ đá giao hữu với một đối thủ tại đây. Rất có thể Quang Hải sẽ ra mắt Pau FC ngay trong trận đấu này.

Theo lịch thi đấu, Ligue 2 mùa giải 2022-2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 31.7. Quang Hải cùng các đồng đội Pau FC sẽ có trận mở màn gặp Guingamp trên sân khách.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Quang Hải hoà nhập tốt, chờ trận đấu ra mắt Pau FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO