Tiền vệ Hoàng Đức xuất hiện trong bài đăng của AFC trước Asian Cup 2023

HOÀNG HUÊ| 05/01/2024 19:06

Tiền vệ Hoàng Đức của tuyển Việt Nam vẫn xuất hiện trong bài đăng mới nhất của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trước thềm Asian Cup 2023.

Tiền vệ Hoàng Đức xuất hiện trong bài đăng của AFC trước Asian Cup 2023
Tiền vệ Hoàng Đức (ngoài cùng bên phải) xuất hiện trong bài đăng của AFC. Ảnh: AFC

Ngày 5.1, trang chủ của AFC có bài đăng về những thông tin thú vị liên quan đến vòng chung kết Asian Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12.1 đến 10.2 tại Qatar.

Đáng chú ý, đội tuyển Việt Nam được nhắc đến trong bài viết này. Cụ thể, tại giải đấu sắp tới, 5 đội bóng gồm chủ nhà Qatar, Ấn Độ, Saudi Arabia, UAE và Việt Nam đều sử dụng lực lượng là các cầu thủ đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia trong nước.

"Cả 5 đội bóng sẽ mang đến Asian Cup 2023 nhiều điều thú vị. Những gương mặt đáng chú ý có thể kể đến như tài năng trẻ Mahesh Naorem (Ấn Độ), Bassam Al Rawi (Qatar), Ali Saleh (UAE) và Nguyễn Hoàng Đức (Việt Nam). Họ đã sẵn sàng ghi dấu ấn ở giải đấu sắp tới sẽ diễn ra tại Qatar", AFC viết.

Trước đó, Hoàng Đức xuất hiện trong danh sách 26 cầu thủ của tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Philippe Troussier lựa chọn tham dự Asian Cup 2023 do AFC công bố.

Tuy nhiên, hôm qua (4.1), nhà cầm quân người Pháp đã gọi tên 30 gương mặt lên đường sang Qatar chuẩn bị cho giải đấu. Tiền vệ Hoàng Đức không được lựa chọn vì chấn thương. Sau khi cân nhắc, huấn luyện viên Troussier muốn cầu thủ sinh năm 1998 hồi phục hoàn toàn rồi mới trở lại thi đấu.

Điều này cho thấy, có lẽ AFC vẫn chưa cập nhật về việc Hoàng Đức sẽ không tham dự Asian Cup 2023 cùng tuyển Việt Nam.

Hôm nay (5.1), thầy trò huấn luyện viên Troussier đã lên đường sang Qatar tập huấn. Theo kế hoạch, tại đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu mang tính chất tổng duyệt với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9.1.

Thông qua trận đấu này, ban huấn luyện sẽ có cái nhìn toàn diện để kịp thời điều chỉnh về lực lượng, chiến thuật cho đội tuyển để chính thức bước vào Asian Cup 2023.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền vệ Hoàng Đức xuất hiện trong bài đăng của AFC trước Asian Cup 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO