Tiền vệ Hoàng Đức: Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ

Thanh Vũ| 28/12/2022 07:22

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng lỗi của Văn Toàn trong trận đấu với Malaysia tối 27.12 không đáng phải nhận thẻ đó.

Tiền vệ Hoàng Đức: Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ
Văn Toàn nhận thẻ đỏ ở phút 32 trận tuyển Việt Nam đấu Malaysia. Ảnh: Minh Dân

Chiến thắng 3-0 trước tuyển Malaysia tối 27.12 giúp tuyển Việt Nam leo lên ngôi đầu bảng B và tràn đầy cơ hội đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2022. Trong trận thắng này, cá nhân Hoàng Đức đã thi đấu xuất sắc và có riêng cho mình một bàn thắng.

Chia sẻ sau khi ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup 2022, Hoàng Đức nói: "Bàn thắng đã giúp toàn đội có chiến thắng trước Malaysia. Hôm nay là trận đấu rất tốt của đội tuyển Việt Nam".

Hoàng Đức đóng góp một bàn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Dân
Hoàng Đức đóng góp một bàn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Tuyển Việt Nam nhận bất lợi từ rất sớm khi tiền đạo Văn Toàn nhận thẻ đỏ ở phút 32. Điều này khiến thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo buộc phải co cụm về phòng ngự để bảo vệ tỉ số 1-0, trước khi Azmi Murah bên phía Malaysia cũng bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội với Văn Hậu.

"Theo tôi nhận định, Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, sau tình huống đó thì toàn đội đã động viên lẫn nhau. Sau khi mất người, huấn luyện viên có điều chỉnh chiến thuật và chúng tôi cũng giữ cự ly đội hình tốt. Kết thúc hiệp 1, thầy Park có nhắc nhở và toàn đội đã có trận tuyệt vời trong hiệp 2", Hoàng Đức nói thêm.

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp tuyển Việt Nam có lợi thế tâm lý trước trận đấu với đội tuyển Singapore diễn ra vào ngày 30.12 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Hoàng Đức: Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO