Tiền vệ Hoàng Đức: Bàn thua là lỗi của cả đội tuyển

Thanh Vũ| 21/03/2024 23:41

Tiền vệ Hoàng Đức và Thái Sơn cho rằng bàn thua trước Indonesia là lỗi của cả đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Hoàng Đức: Bàn thua là lỗi của cả đội tuyển
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thi đấu nỗ lực trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: Đồng Nguyên

Tối 21.3, đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trên sân của Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Bàn thua duy nhất của tuyển Việt Nam xuất phát từ những sai lầm phòng ngự khi Indonesia tổ chức ném biên.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn của tuyển Việt Nam cho biết: "Tôi rất buồn khi đội tuyển không có kết quả như mong đợi. Toàn đội đã chuẩn bị rất kĩ càng cho các pha ném biên, nhưng tình huống diễn ra nhanh. Chúng tôi đã rất cố gắng nỗ lực, tiếc là thua một bàn cố định. Mục tiêu trận lượt về của toàn đội là chiến thắng để tiếp tục níu giữ hi vọng đi tiếp".

Thái Sơn tiếc nuối khi tuyển Việt Nam thua Indonesia. Ảnh: Minh Dân
Thái Sơn tiếc nuối khi tuyển Việt Nam thua Indonesia. Ảnh: Minh Dân

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng bàn thua là lỗi của cả tập thể.

Anh nói: "Bàn thua là lỗi tất cả mọi người và để đội bạn ném biên như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ rút kinh nghiệm. Đối thủ giờ có bộ mặt rất khác, họ giờ chơi tốt hơn còn việc của chúng tôi là tập luyện và hướng tới trận đấu tiếp theo".

Đối đầu Indonesia, tuyển Việt Nam kiểm soát bóng ít hơn đối thủ (49% so với 51%). Việt Nam chỉ có 2 lần dứt điểm và cả 2 lần đó đều không trúng đích. Trong khi đó, trong 7 lần dứt điểm, Indonesia có tới 6 lần dứt điểm trúng cầu môn. Nếu như không có 5 lần cứu thua của Nguyễn Filip, số bàn thua của tuyển Việt Nam đã không dừng lại ở con số 1.

Thất bại trước Indonesia khiến tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3 bảng F với 3 điểm sau 3 trận. Ngày 26.3, đoàn quân của huấn luyện viên Troussier sẽ tái đấu tuyển Indonesia trên sân nhà ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền vệ Hoàng Đức: Bàn thua là lỗi của cả đội tuyển
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO