Tiền vệ Hai Long trổ tài hội hoạ

MINH PHONG| 22/06/2022 12:59

Ngoài tài năng trên sân cỏ, tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng rất có khiếu hội hoạ.

Tiền vệ Hai Long trổ tài hội hoạ
Tiền vệ Hai Long đồng hành cùng giải U19 toàn quốc 2022. Ảnh: VFF

Nhiều năm qua, câu lạc bộ Hà Nội luôn đồng hành cùng giải U9 toàn quốc, góp phần ươm mầm tài năng và phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam.

Trong buổi họp báo ra mắt giải U9 toàn quốc 2022, tiền vệ Duy Mạnh, Hai Long và thủ môn Quan Văn Chuẩn đã có mặt để truyền cảm hứng, tiếp thêm sự tự tin và năng lượng chơi bóng đến các cầu thủ nhí.

Tranh thủ thời gian giải lao ngắn, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã trổ tài khả năng hội hoạ của mình. Bức tranh đồng quê được cầu thủ sinh năm 2000 hoàn thành chỉ trong khoảng 5 phút khiến đồng đội Quan Văn Chuẩn cũng tỏ ra bất ngờ. Dù chỉ vẽ nhanh bằng bút bi nhưng "tác phẩm nghệ thuật" của Hai Long cũng nhận được lời khen của mọi người.

Tiền vệ Hai Long trổ tại hội hoạ. Ảnh: H.A
Tiền vệ Hai Long trổ tài hội hoạ. Ảnh: H.A

Tiền vệ Hai Long vừa trở về hội quân cùng câu lạc bộ Hà Nội sau khi tham dự giải vô địch U23 Châu Á 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Gong Oh-kyun dừng chân ở tứ kết, nhưng cũng mang đến những tín hiệu tích cực trong lối chơi và chuyên môn.

Hai Long giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Dù vậy, cầu thủ này tỏ ra khiêm tốn và cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai, ở cả cấp độ câu lạc bộ và các đội tuyển quốc gia.

Cuối tuần này, tiền vệ Hai Long và các đồng đội câu lạc bộ Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng đấu bù tại V.League 2022. Đội bóng Thủ đô hiện đang nỗ lực tập luyện nhằm mục tiêu giành kết quả thuận lợi ở trận đấu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Hai Long trổ tài hội hoạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO