Tiên Tiên công khai người yêu đồng giới

12/10/2023 11:36

Tiên Tiên tiết lộ, nhờ bạn gái nên các sản phẩm âm nhạc của Tiên Tiên đều là những bài hát vui vẻ.

Nổi tiếng với nhiều bản hit, Tiên Tiên lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong quá khứ, Tiên Tiên còn tự nhận mình là người không thích công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, Tiên Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Cả hai diện đồ chỉn chu, xuất hiện tại một khách sạn sang trọng. Tuy công khai "đã có chủ" nhưng Tiên Tiên vẫn khéo léo che dung mạo của người này.

Tiên Tiên công khai người yêu đồng giới-1
Tiên Tiên đăng ảnh nắm chặt tay bạn gái. Ảnh: FBNV

Dù không lộ mặt nhưng cư dân mạng dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ của cô gái, đồng thời đoán đây là một cô gái xinh đẹp. Ngoài ra, nhiều người chú ý tới vóc dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ của Tiên Tiên.

Trong bức ảnh, Tiên Tiên đã thể hiện tình cảm dành cho bạn gái với hành động nắm chặt tay cô. Ngoài ra, Tiên Tiên viết dòng caption ngắn gọn nhưng tràn ngập cảm giác hạnh phúc: "Đây là lý do mà mọi người cứ hỏi tại sao tôi chỉ hát những bài hát vui vẻ".

Chỉ với một câu nói, Tiên Tiên ngầm khẳng định mối quan hệ của cô cùng bạn gái đang rất tốt đẹp, đây cũng là lý do cô không thể sáng tác những bài hát buồn như trước kia. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã chia sẻ niềm vui cùng Tiên Tiên và gửi đến nhiều lời chúc rất ngọt ngào. Rất nhiều người hy vọng, Tiên Tiên sẽ công khai diện mạo của người yêu trong tương lai.

Đây cũng chính là người yêu dấu mặt từng được Tiên Tiên công khai vào cuối năm 2022. Trong bộ đồ khủng long đầy cá tính, Tiên Tiên vui nhộn chia sẻ dòng caption ngắn gọn nhưng đầy hài hước: "Nóc nhà là phải cao, nên không sao cứ cao đi nóc nhà".

Tiên Tiên công khai người yêu đồng giới-2
Tiên Tiên công khai bạn gái vào cuối năm 2022. Ảnh: FBNV

Tiên Tiên là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của thị trường âm nhạc Việt Nam. Tiên Tiên có một chất giọng đặc biệt cùng khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Cô sở hữu chuỗi bài hát hit được nhiều khán giả yêu thích như My Everything, Vì Tôi Còn Sống, Say You Do…

Tiên Tiên công khai người yêu đồng giới-3
Tiên Tiên. Ảnh: FBNV

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiên Tiên công khai người yêu đồng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO