Tiên phong đưa giải pháp chiếu sáng công cộng mới tiết kiệm chi phí tới các công trình

02/05/2021 10:00

Trước sự gia tăng ngày càng cao của chi phí tiền điện, các công trình xây dựng, những công việc cần sử dụng đến điện năng nhiều trở nên khó khăn hơn. Trước tình hình này, những dòng sản phẩm có ứng dụng điện từ năng lượng mặt trời trở thành giải pháp hoàn hảo nhất.

Khẳng định vị trí tiên phong

Tại các hộ gia đình, chi phí cho việc chiếu sáng có thể kiểm soát và linh hoạt hơn khi sử dụng điện, tuy nhiên với các công trình công cộng, doanh nghiệp, nhà xưởng nhu cầu chiếu sáng lớn và bắt buộc liên tục thì tiền điện cũng là một khoản chi phí đáng kể để những người đứng đầu quan tâm.

Với mong muốn giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, nhưng vẫn có thể sử dụng được nguồn điện năng mang đến hiệu quả cho công việc, Kingsolar Việt Nam đã đưa đến giải pháp chiếu sáng công cộng tiết kiệm chi phí hoàn hảo nhất với dòng đèn LED năng lượng mặt trời cải tiến mới.

Kingsolar Việt Nam đạt top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt

Sau hơn 3 năm ra mắt, Kingsolar Việt Nam đã không ngừng mang đến những dòng sản phẩm tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là các công trình, nhà xưởng,... những công việc đặc thù cần nguồn điện năng lớn. Các sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời như: đèn pha LED, đèn đường, đèn ban công, đèn trụ cổng,... được trang bị nhiều tính năng ưu Việt, cụ thể: không cần kết nối với hệ thống điện rườm rà, không mất tiền điện hàng tháng, tự động bật/tắt, hẹn giờ,...

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, năm vừa qua Kingsolar Việt Nam vinh dự được lọt TOP 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt.

image001(1).jpg

Kingsolar Việt Nam cung cấp hàng nghìn sản phẩm đèn năng lượng mặt trời

Tính đến tháng 01/2021 đơn vị đã cung cấp hơn 65.000 chiếc đèn LED năng lượng mặt trời cho các công trình nhà xưởng, sân bóng, công viên, trang trại, trại nuôi tôm lớn. Với uy tín đã gây dựng được trong ngành, Kingsolar được rất nhiều các đơn vị công trình và nhà thầu tin tưởng hợp tác.

Gần đây nhất có thể kể đến dự án cung cấp 150 bóng đèn pha Led 100W cho một đầm nuôi rộng 3000m2 ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Hay vào tháng 3/2020 đơn vị cũng cung cấp 115 bộ đèn đường công suất 300W phục vụ dự án “Thắp sáng đường quê” của tỉnh Quảng Trị.

image003(2).jpg

Theo khảo sát, có đến 85% các công trình và đơn vị sử dụng đèn năng lượng mặt trời của Kingsolar đều hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, họ đánh giá đèn chất lượng, giá thành tốt và tuổi thọ dài lâu, đặc biệt là dịch vụ tư vấn hỗ trợ cũng như bảo hành của đơn vị này.

Kingsolar Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ toàn diện, từ việc tư vấn về các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đến việc lập hồ sơ thiết kế, cung cấp sản phẩm và bảo hành trọn gói. Nhờ vậy Kingsolar mới có thể xây dựng được uy tín và sự khác biệt mà hiếm công ty nào trong lĩnh vực năng lượng mặt trời có thể làm được. Bên cạnh đó, Kingsolar cũng luôn đặt mục tiêu phấn đấu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng để tiết kiệm chi phí tới các công trình.

Sản phẩm chủ lực

Đối với các khu vực chiếu sáng công cộng như: nhà xưởng, trường học, công viên, đường phố, đường thôn xóm, hệ thống nuôi tôm, cá, trang trại,… việc ứng dụng thiết kế điện từ năng lượng mặt trời để tận dụng ánh sáng tự nhiên, không kết nối điện lưới thông thường, là giải pháp luôn được các kiến trúc sư và nhà đầu tư quan tâm để tiết kiệm chi phí tiền điện mà vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng.

image005(2).jpg

Đèn đường LED năng lượng mặt trời và đèn pha LED năng lượng mặt trời là hai dòng sản phẩm chủ lực của Kingsolar Việt Nam, mang lại nguồn sáng mạnh, chiếu sáng suốt đêm ngay cả trong những ngày âm u, mưa bão mà không tốn 1 đồng tiền điện.

Mỗi dòng đèn đều đa dạng các công suất từ 100W đến 400W giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn, các chip Led đèn sử dụng cũng là 2 loại tốt nhất hiện nay: SMD 5730 và DUO 2835 mang lại hiệu quả cao trong việc chiếu sáng. Mặt khác, ánh sáng từ đèn Led năng lượng mặt trời không hề gây hại cho mắt và nhờ sự cải tiến mới, các sản phẩm đều có ứng dụng cảm biến giúp tiết kiệm điện năng và đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Đối tác và quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín, bảo hành tốt và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp thì KINGSOLAR VIỆT NAM là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KINGTECH VIỆT NAM

MST: 0107866289 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 30/05/2017

Địa chỉ: Số nhà 24, ngõ 2/29, Phố Đại Từ, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://kingsolar.com.vn/

Fanpage: Kingsolar – Đèn năng lượng mặt trời số 1 Việt Nam

Hotline + Zalo: 0388.968.639

Bài liên quan
  • ‏So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi cấu trúc
    ‏So sánh giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về 2 phương pháp nâng mũi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Những điểm giống nhau cùng với ưu điểm và khuyết điểm của 2 phương pháp này sẽ được chúng tôi liệt kê đầy đủ qua bài viết dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiên phong đưa giải pháp chiếu sáng công cộng mới tiết kiệm chi phí tới các công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO