Tiến Luật xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi

14/10/2024 20:30

Tiến Luật đã nhận về nhiều đánh giá trái chiều sau đêm chung kết 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì một hành động.

Sau đêm chung kết 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật trở thành cái tên gây tranh cãi trên MXH vì phát ngôn có liên quan đến tiết mục Superstar của Nhà Tinh Hoa. Theo đó, sau khi Soobin Hoàng Sơn, (S)TRONG Trọng Hiếu, Kay Trần, Kiên Ứng, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng hoàn thành xong phần biểu diễn, Rhymastic đã đại diện Nhà Thiếu Nhi dành nhiều lời khen cho tiết mục của Nhà Tinh Hoa. Tiếp lời, Tiến Luật quay sang nói với các đồng đội: "Các em có biết ý tưởng bài hát Superstar từ đâu không, là nhìn từ tụi em đó. Để khẳng định là superstar, họ phải nhìn vào superstar trước".

Phát ngôn của Tiến Luật khiến Kay Trần mặt sượng trân, trong khi các anh tài khác chỉ biết cười trừ. Sau đó, Kay Trần đã khéo léo phá vỡ tình huống khó xử: "Ca khúc này không chỉ dành riêng cho Nhà Tinh Hoa mà dành cho tất cả nghệ sĩ đang cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Tiến Luật xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi-1
Câu nói của anh khiến Kay Trần sượng trân, không khỏi kinh ngạc.

Trên MXH, mảng miếng hài nói trên của Tiến Luật bị nhiều khán giả đánh giá vừa không vui, kém duyên, vừa có ý xem thường năng lực đối thủ. "Là 1 người hay xem hài nhưng tôi không thích mảng miếng của chú Tiến Luật khi nói về bài Superstar. Sượng và lạnh tạnh", 1 khán giả xem chương trình đánh giá. Ý kiến này cũng nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng khác. Họ chê trách Tiến Luật vui quá thành ra vô duyên, không kiểm soát được tình huống lẫn ngôn từ.

Trước những phản hồi kém tích cực từ khán giả, Tiến Luật đã lên tiếng xin lỗi về mảng miếng hài gây khó chịu của mình sau đêm chung kết: "Cảm ơn con đã góp ý. Chú sẽ rút kinh nghiệm. Xin lỗi vì đã làm con khó chịu".

Tiến Luật xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi-2
Tiến Luật bị khán giả chê trách công khai trên MXH Threads. Sau đó, nam diễn viên trực tiếp xin lỗi dưới bài đăng.

Trong chung kết 1, Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trải qua 2 vòng đấu căng thẳng. Kết quả tạm thời, 2 Nhà hòa 1-1. Mỗi đội đều có 3 suất ra mắt trong gia tộc Anh tài toàn năng (đội hình chiến thắng cuối cùng). Tập 14 vừa qua còn gây chú ý với sự xuất hiện của nhóm LUNAS và Noo Phước Thịnh trong vai trò khách mời biểu diễn.

Tập 15 lên sóng tuần này sẽ mang đến đêm chung kết 2, với trận đối đầu cuối cùng của Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi. Trong phần thi sắp tới, 2 đội sẽ tranh 5 suất ra mắt và 6 thành viên còn lại trong đội hình 17 Anh tài toàn năng sẽ được chọn bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

Tiến Luật là 1 trong những anh tài được đánh giá nhiều khả năng sẽ nằm top chiến thắng cuối cùng. Anh là nhân tố nhận được sự yêu thích, quan tâm của khán giả ngay từ khi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng. Dù giọng hát còn hạn chế, nhưng Tiến Luật lại ghi điểm nhờ sự hài hước, vui vẻ.

Tiến Luật xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi-3
Tiến Luật được dự đoán sẽ góp mặt trong gia tộc Anh tài toàn năng (đội hình chiến thắng cuối cùng).

Theo Người Đưa Tin 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Luật xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO