Tiến Luật, Thu Trang: 'Chúng tôi chỉ làm phim bán vé, không bán drama'.

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 29/04/2023 19:36
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Giữa “tâm bão” của Trấn Thành, Thu Trang thừa nhận phim “Con Nhót mót chồng” ra mắt sai thời điểm khi mọi người đang tập trung drama quá nhiều. Tuy nhiên, cả cô và ông xã Tiến Luật đều khẳng định mình làm phim để bán vé thay vì chọn drama để nối tiếng

Xem thêm: Trấn Thành trong ‘tâm bão’ thị phi, Hari Won thảnh thơi tại Hàn Quốc

Thu Trang vừa là diễn viên chính, vừa là nhà sản xuất Con Nhót mót chồng nên chị đang tập trung vận động mọi người đi xem phim. Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả, bà xã Tiến Luật nhận được vài câu hỏi liên quan đến Trấn Thành.

tht2.jpeg
Cảnh quay của Thu Trang - Tiến Luật trong phim "Con Nhót mót chồng"

Cụ thể, một fan đã hỏi Thu Trang rằng những drama gần đây của Trấn Thành liệu có làm ảnh hưởng đến phim của chị hay không. Nữ diễn viên tỏ ra ngạc nhiên rồi cười và nói: “Thôi kệ đi, mệt mỏi”.

Sau đó, Thu Trang tiếp lời: “Nói vui thôi. Thật ra drama của Trấn Thành, Trang không để ý đâu. Phim của Trang là tình cảm cha con, nhẹ nhàng. Chỉ là ra sai thời điểm chút xíu vì lúc này mọi người đang tập trung drama quá nhiều nên quên luôn những gì con Nhót muốn truyền tải”.

thut5.jpeg
Thu Trang kêu gọi khán giả xem phim đồng thời tuyên bố phim của chị chắc chắn mang lại một ý nghĩa nào đó cho mỗi người

Tuy vậy, chị lấy lại vẻ lạc quan ngay sau đó: “Nhưng không sao hết, có người này người kia. Có người thích drama thì cũng có người thích phim gia đình nhẹ nhàng. Trang rất tin tưởng vào phim mình. Trang không quan tâm đến drama nên mọi người đừng hỏi những câu đó”.

Tiến Luật ngồi cạnh Thu Trang nói vào: “Chúng tôi chỉ làm phim bán vé, không bán drama”.

Khi được hỏi về phim của Lật mặt 6 của Lý Hải đang được bán vé khá nhiều, Thu Trang cho biết chưa xem nhưng sẽ tranh thủ xem ủng hộ. “Chúc mừng anh Hải vì anh được khán giả thương. Hy vọng phim của tôi cũng được mọi người yêu mến để cả 2 phim cùng cạnh tranh lành mạnh”, bà xã Tiến Luật nói thêm.

thut.jpeg
Thu Trang tin vào sự cạnh tranh lành mạnh giữa các phim Việt

Trước đó, Lý Hải khi được hỏi về việc cộng đồng mạng “tố” Trấn Thành tự PR câu chuyện chưa thanh toán khoảng 180 triệu đồng sau cuộc “giải sầu vì hợp đồng hôn nhân” để “dập phim” của đàn anh, nam diễn viên, ca sĩ kiêm đạo diễn cho biết anh không có thời gian để ý đến.

Lý Hải nói anh vừa tổ chức ra mắt phim ở Đồng Tháp, TP.HCM và cả Hà Nội nên rất bận rộn, đến cả chuyện ăn và ngủ cũng không có thời gian nên không quan tâm đến chuyện trên mạng xã hội.

lh.jpeg
Lý Hải cho biết anh không có thời gian quan tâm thị phi trên MXH

Phim của Thu Trang và Lý Hải đều đang được khởi chiếu trên toàn quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Luật, Thu Trang: 'Chúng tôi chỉ làm phim bán vé, không bán drama'.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO