Tiến Linh: Tuyển Việt Nam không may mắn, đánh mất một trận hòa

Minh Ngọc| 08/10/2021 02:22

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếc nuối vì đội tuyển Việt Nam không giữ được một điểm trước Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam có một trận đấu ngang ngửa với Trung Quốc. Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo cho thấy tinh thần thi đấu ấn tượng với 2 bàn gỡ trong vòng 10 phút ở cuối trận. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam lại đánh rơi điểm số trong thời gian bù giờ.

"Ghi được bàn thắng giải tỏa rất nhiều áp lực cho tôi cũng như toàn đội. Tiếc là đội tuyển Việt Nam không giữ được tỉ số đến phút cuối. Bóng đá là thế. Hi vọng trận tới đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn, giành được kết quả tốt hơn", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ.

Video: Tiến Linh gỡ hoà 2-2

Cầu thủ mang áo số 22 khiến các cổ động viên Việt Nam vỡ òa cảm xúc khi sút tung lưới Trung Quốc, gỡ hòa ở phút cuối cùng. Đó là pha phối hợp hay giữa Văn Toàn, Quang Hải và người kết thúc là Tiến Linh. Ở khoảnh khắc đó, không chỉ Tiến Linh mà người hâm mộ Việt Nam tin vào khả năng giành điểm số lịch sử.

"Khi ghi bàn ở phút 90, tôi rất vui. Suy nghĩ trong đầu tôi lúc đó là giữ lại một điểm, nếu may mắn hơn có thể giành 3 điểm, nhưng đội tuyển Việt Nam không may mắn và đánh mất một trận hòa đáng tiếc", Tiến Linh cho biết.

Sau 3 lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng B. Tuy nhiên trong cả 3 trận đấu trước những đối thủ mạnh hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo đều có lý do để tiếc nuối.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Linh: Tuyển Việt Nam không may mắn, đánh mất một trận hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO