Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng ngược Thanh Hóa

Thanh Vũ| 14/09/2024 21:55

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tỏa sáng với 2 bàn thắng để giúp Bình Dương thắng ngược Thanh Hóa ở vòng 1 V.League 2024-2025.

Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng ngược Thanh Hóa
Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng trận ra quân V.League 2024-2025. Ảnh: VPF

Tối 14.9, câu lạc bộ Bình Dương có chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa ở lượt trận vòng 1 V.League 2024-2025.

Trái ngược với kì vọng, Bình Dương lại là đội nhập cuộc lép vế hơn trước Thanh Hóa. Đội chủ nhà là bên tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong thời gian đầu trận.

Thanh Hóa có thế trận tốt hơn trước Bình Dương. Ảnh: Hoàng Sơn
Đội Thanh Hóa có thế trận tốt hơn trước Bình Dương. Ảnh: Hoàng Sơn

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì Thanh Hóa cũng có điều mình cần là bàn mở tỉ số ở phút 28. Từ tình huống thực hiện phạt góc của Viết Tú, ngoại binh Luiz Antonio ở rìa vòng cấm đánh đầu. Dù cầu thủ đội bạn đánh đầu ở khoảng cách khá xa nhưng thủ môn Minh Toàn bị che tầm nhìn nên không thể cản phá.

Bị dẫn bàn, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn của Bình Dương bắt đầu điều chỉnh nhân sự để cứu vãn thế trận. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của ngoại binh Wellington.

Những sự điều chỉnh này của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ngay lập tức phát huy hiệu quả. Bình Dương là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trong hiệp 2.

Thanh Hóa cải thiện thế trận trong hiệp 2. Ảnh: Hoàng Sơn
Thanh Hóa cải thiện thế trận trong hiệp 2. Ảnh: Hoàng Sơn

Hiệp đấu này cũng chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 53 và 58 để giúp Bình Dương dẫn ngược 2-1. Cả 2 bàn thắng này của Tiến Linh đều được ghi từ các tình huống đánh đầu có độ khó cao.

Thời gian còn lại, Thanh Hóa dù rất nỗ lực cũng không thể ghi bàn quân bình tỉ số và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2 trên sân nhà.

Ba điểm có được giúp Bình Dương có khởi đầu mùa giải mà thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ trở thành một trong những ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng ngược Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO