Tiến Linh kì vọng vào Hải Huy, quyết đưa Bình Dương vào nhóm đầu V.League

Thanh Vũ| 21/10/2023 14:01

Đội trưởng Nguyễn Tiến Linh của câu lạc bộ Bình Dương tin tưởng sự xuất hiện của các tân binh chất lượng như Hải Huy, Quế Ngọc Hải... sẽ giúp đội nhà đạt thành tích cao hơn trong mùa giải mới.

Tiến Linh kì vọng vào Hải Huy, quyết đưa Bình Dương vào nhóm đầu V.League
Tiến Linh sẽ là đội trưởng của câu lạc bộ Bình Dương trong mùa giải 2023-2024. Ảnh: CLB Bình Dương

Bình Dương là một trong những đội được đầu tư mạnh mẽ nhất trước thềm V.League 2023-2024. Đội bóng này chiêu mộ những cầu thủ tài năng như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy, Ryan Hà, Võ Minh Trọng, hậu vệ Janclesio, cặp tiền đạo ngoại Ibara - Elogo. Bình Dương cũng giữ chân thành công đội trưởng Nguyễn Tiến Linh.

Chia sẻ trước ngày mùa giải khởi tranh, Tiến Linh cho biết, anh kì vọng các cầu thủ mới sẽ giúp Bình Dương giành kết quả tốt trong mùa giải 2023-2024.

Hải Huy là sự bổ sung chất lượng của Bình Dương trước mùa giải mới. Ảnh: CLB Bình Dương
Hải Huy là sự bổ sung chất lượng của Bình Dương trước mùa giải mới. Ảnh: CLB Bình Dương

"Hải Huy là vị trí Bình Dương tìm kiếm từ nhiều năm nay. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau trên đội tuyển quốc gia. Sự có mặt của Hải Huy sẽ giúp ích nhiều cho đội, cho cả bản thân tôi chơi phía trên và có thể mang về chiến thắng cho đội.

Các cầu thủ mới về Bình Dương như Ngọc Hải, Hải Huy thì đều là những tuyển thủ quốc gia sẽ giúp đội mạnh hơn nhiều, các cầu thủ ngoại chất lượng hơn trước. Mùa này câu lạc bộ có đội hình thi đấu chất lượng hơn và sẽ cố gắng chiến thắng, làm hài lòng khán giả" - Tiến Linh chia sẻ.

Về mục tiêu trong mùa giải mới, Tiến Linh cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện thành tích tốt hơn mùa trước. Đội sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất, riêng bản thân tôi sẽ cố gắng chiến thắng với Bình Dương, nếu có thể ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt, hi vọng sẽ giúp đội nhà có vị trí tốt hơn".

Ở mùa giải 2023, câu lạc bộ Bình Dương không có thành tích tốt khi chỉ đứng hạng 12 chung cuộc. Đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể chính thức giành vé trụ hạng. Vì vậy, với những sự đầu tư chất lượng, Bình Dương đang hướng đến mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2023-2024.

Ở vòng 1 V.League 2023-2024, Bình Dương tạm nghỉ và sẽ đá bù vào ngày 24.11 do đối thủ của họ là Hà Nội FC thi đấu AFC Champions League. Đội bóng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sẽ có trận đầu tiên của mùa giải mới vào ngày 29.10 trước đối thủ Bình Định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến Linh kì vọng vào Hải Huy, quyết đưa Bình Dương vào nhóm đầu V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO