Tiến hành kỷ luật Đảng người đánh nữ caddie trên sân golf

Công Bính| 15/03/2023 09:04

Thị ủy thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giao cho Chi bộ nơi ông Nguyễn Viết Dũng đang sinh hoạt tiến hành các bước kỷ luật Đảng đối với ông này. Ông Dũng là người đã đánh nữ nhân viên sân golf.

Ngày 14/3, thông tin từ Thị ủy thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng - đảng viên, Bí thư Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng - người đã đánh nữ nhân viên sân golf vào ngày 6/12/2022, đã có đơn xin thôi chức Bí thư chi bộ tại công ty này.

Tiến hành kỷ luật Đảng người đánh nữ caddie trên sân golf - 1

Ông Nguyễn Viết Dũng (Ảnh: Công Bính).

Ông Trịnh Cường - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy thị xã Điện Bàn - cho hay sau khi Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng có quyết định xử phạt hành chính đối với ông Dũng về vi phạm hành chính "cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự", Thị ủy thị xã Điện Bàn đã chỉ đạo Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng vào cuộc thẩm tra, đồng thời hướng dẫn các bước tiến hành kỷ luật Đảng đối với ông Dũng theo quy định.

Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đang triển khai và kết quả sẽ có trong tháng 3 này.

"Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đang thành lập một tổ công tác để xác minh vụ việc, sau khi xác minh xong sẽ tổ chức họp kiểm điểm và đưa ra các hình thức kỷ luật đối với ông Nguyễn Viết Dũng. Cuộc họp sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Thị ủy Thị xã Điện Bàn", ông Trịnh Cường cho biết.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy thị xã Điện Bàn cũng cho hay mới đây, ông Dũng đã có đơn gửi Thị ủy thị xã Điện Bàn xin thôi chức Bí thư Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng.

Tuy nhiên, Thị ủy quyết định chưa xem xét đơn này và sẽ xem xét sau khi có kết luận về cuộc họp kỷ luật Đảng viên của Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng trong thời gian tới đây.

Như Dân trí đã thông tin, ông Dũng và nhóm khách đến chơi tại sân golf ở Đà Nẵng vào ngày 6/12/2022. Tại đây, hai caddie (nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf) là chị N.A.L và một phụ nữ khác được cử phục vụ nhóm khách.

Trong khi chơi, do bất đồng trong việc tính số gậy, ông Dũng đã dùng gậy golf đánh vào người chị N.A.L. khiến chị này bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến hành kỷ luật Đảng người đánh nữ caddie trên sân golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO