Tiến độ trồng đậu tương tại bang Parana đạt mức nhanh nhất kể từ 2018

Việt Báo (Tổng hợp)| 09/10/2024 12:02

Nông dân Parana (Brazil) đang đẩy nhanh tiến độ gieo trồng đậu tương với tốc độ nhanh nhất kể từ năm 2018, đạt 33% diện tích kế hoạch.

Theo báo cáo từ Sở Kinh tế Nông thôn Parana (Deral), đến nay nông dân đã hoàn thành 33% kế hoạch trồng đậu tương, tăng thêm 11 điểm phần trăm so với tuần trước. Đây là tốc độ trồng cao nhất trong giai đoạn này kể từ năm 2018.

Vào cùng thời điểm năm ngoái, nông dân Parana đã hoàn thành 31% diện tích trồng đậu tương. Tiến độ năm nay chỉ kém một chút so với kỷ lục 38% của năm 2018.

Theo báo cáo từ Deral, dù những cơn mưa gần đây vẫn chưa đảm bảo điều kiện cho tất cả các vùng, nhưng đã hỗ trợ đáng kể cho việc gieo trồng tại những khu vực sản xuất chính của bang.

Ngoài ra, tốc độ trồng đậu tương nhanh chóng còn giúp Parana đảm bảo được khung thời gian lý tưởng cho vụ trồng ngô thứ hai, thường được bắt đầu ngay sau khi thu hoạch đậu tương.

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán khô đậu tương ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Liên hệ qua:

Website: Giacatloi.net

Hotline: 0797187779

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến độ trồng đậu tương tại bang Parana đạt mức nhanh nhất kể từ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO