Tiến độ The Global City - Cập nhật những thay đổi trong Quý II/2022

T/H| 04/05/2022 16:00

Tiến độ The Global City cập nhật những thông trong giai đoạn 1 dự án khu đô thị của tập đoàn Masterise Homes nằm tại thành phố mới Thủ Đức thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Với kế hoạch đặt ra là xây dựng dự án khu đô thị The Global City từ năm 2021 đến cuối năm 2025 sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Vậy hiện nay tiến độ dự án The Global City đã đến đâu? Năng lực của chủ đầu tư Masterise Homes như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ vấn đề này trong bài viết hôm nay cùng chuyên gia Salereal với những thông tin cập nhật mới nhất đến quý khách.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Tiến độ The Global City update quý II/2022

Vào ngày 18 tháng 3 vừa qua, tập đoàn bất động sản Masterise Homes đã chính thức khởi công dự án khu đô thị The Global City tại quận 2 với sự góp mặt của các đơn vị đối tác, chính quyền và giới truyền thống. Sự kiện được đánh giá có tầm quan trọng rất lớn đối với sự phát triển về hạ tầng đô thị của quận 2 cũng như mang lại những cơ hội mới cho các nhà đầu tư trong giai đoạn thị trường khan hiếm nguồn cung và giá cả đắt đỏ.

Ngay khi chính thức được khởi công, phía đơn vị thi công và chủ đầu tư đã nhanh chóng bắt tay vào công việc để có thể đảm bảo những hạng mục đầu tiên diễn ra đúng tiến độ. Các máy móc và trang thiết bị phục vụ quá trình thi công cùng đội ngũ nhân lực đông đảo cũng đã được tập trung tại công trường.

Phía đơn vị thi công đang thực hiện công tác san lấp mặt bằng tại từng phân khu được phân chia theo quy hoạch của dự án. Đẩy nhanh tốc độ quy hoạch và xây dựng hệ thống các tuyến đường nội khu tạo điều kiện đi lại thuận tiện cho các phương tiện thi công và sẵn sàng đón nhà đầu tư tham quan thực tế dự án.

Với quy mô 117,4 hecta sẽ là nơi hiện diện của 21 tòa tháp chung cư và khu nhà ở thấp tầng gồm biệt thự, shophouse và nhà phố liền kề. Đây được xem là một công trình dân cư đẳng cấp và tác động rất lớn đến quá trình hoàn thiện cơ sở vật chất nâng cao chất lượng sống của người dân tại Quận 2.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại The Global City: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Đánh giá năng lực của chủ đầu tư dự án The Global City

Để có thể đảm bảo tốt tiến độ thi công dự án The Global City Quận 2 thì năng lực và kinh nghiệm của chủ đầu tư sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định nên thành công của công trình này. Chính vì vậy, nhiều khách hàng muốn biết năng lực của Tập đoàn Masterise Homes là như thế nào? Có khả năng hoàn thiện đúng cam kết hay không?

Tập đoàn Masterise Homes là một trong số những tên tuổi lớn đang có mặt tại thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khu vực phía Nam. Đây là một trong những thương hiệu đã rất quen mặt với giới đầu tư tại Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng thị trường mang đến nhiều sản phẩm đỉnh cao cho các đô thị lớn.

Trong thời gian vừa qua, Masterise Homes đã tập trung phát triển nhiều dự án bất động sản nhà ở tại TP Hồ Chí Minh, nhất là khu vực Quận 2. Thương hiệu được biết đến với nhiều dự án đẳng cấp như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,... Và sắp tới đây dự án The Global City quận 2 sẽ là cái tên tiếp theo khẳng định được đẳng cấp và uy tín của tập đoàn Masterise Homes trên thị trường, giữ vững được lòng tin của các nhà đầu tư.

Dự án Masteri Thảo Điền

Hơn thế nữa, The Global City còn là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết kế, quản lý vận hành, xây dựng, hỗ trợ tài chính,... đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này càng nâng cao năng lực triển khai dự án và đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng công trình sau khi hoàn thành để bàn giao đến tận tay khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ của chuyên gia Salereal với những nội dung cập nhật về tiến độ The Global City năm 2022 hiện đang là đề tài nóng được nhiều nhà đầu tư muốn biết. Nếu quý khách quan tâm đến dự án và muốn tìm hiểu ra vấn đề khác thì có thể liên hệ để các chuyên gia hỗ trợ quý khách.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang tổng hợp The Global City Của Salereal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.theglobalcity.toda...

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiến độ The Global City - Cập nhật những thay đổi trong Quý II/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO