Tiền đạo Văn Toàn viết thiệp mời giúp Quang Hải sau giờ tập của tuyển Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 24/03/2024 08:18

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tranh thủ phụ giúp Quang Hải viết thiệp mời cưới sau giờ tập luyện của đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn viết thiệp mời giúp Quang Hải sau giờ tập của tuyển Việt Nam
Tiền đạo Văn Toàn (phải) và tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Tối 23.3, trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng tải đoạn video ngắn kèm dòng chú thích: "Công việc làm thêm buổi tối cho Nguyễn Quang Hải". Không khó để nhận ra, công việc mà Văn Toàn nhắc đến là viết thiệp mời cưới cho người đồng đội.

Quang Hải và vợ là Chu Thanh Huyền làm đám hỏi hồi tháng 1.2024 và đã đăng kí kết hôn. Dự kiến, lễ cưới của cặp đôi sẽ tổ chức cuối tháng 3.

Do đó, tranh thủ những ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tiền vệ Quang Hải đã nhờ đồng đội là Văn Toàn viết thiệp mời để gửi đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Theo những hình ảnh mà Văn Toàn đăng tải, thiệp cưới của Quang Hải có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, đi kèm là 1 bìa màu đính ngang.

Tiền đạo Văn Toàn (trái) viết thiệp cưới cho tiền vệ Quang Hải. Ảnh cắt từ video
Tiền đạo Văn Toàn (trái) viết thiệp cưới cho tiền vệ Quang Hải. Ảnh cắt từ video

Cùng thế hệ "U23 Việt Nam - Thường Châu", các cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh... đều đã yên bề gia thất. Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn vẫn "lẻ bóng" ở tuổi 28.

Hiện cả Quang Hải và Văn Toàn đang cùng đội tuyển Việt Nam hướng tới trận đấu lượt về với tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 26.3 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đã để thua 0-1 trước đội bóng xứ Vạn đảo trên sân Bung Karno (Jakarta) hôm 21.3 vừa qua. Ở trận đấu đó, Quang Hải không được nhà cầm quân người Pháp sử dụng. Tiền đạo Văn Toàn được tung vào sân ở phút 82, thay cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trận thua vừa qua khiến tuyển Việt Nam đánh rơi vị trí nhì bảng F vào tay chính tuyển Indonesia. Do đó, Văn Toàn và đồng đội phải đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng ở trận tái đấu trên sân nhà để nuôi hi vọng có thể bước tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Một chiến thắng cũng sẽ giúp các cầu thủ giải tỏa áp lực, vừa giúp chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của ông Philippe Troussier "hạ nhiệt".

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền đạo Văn Toàn viết thiệp mời giúp Quang Hải sau giờ tập của tuyển Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO