Tiền đạo Văn Quyết: Tôi đã nỗ lực để trở lại tuyển Việt Nam

MINH PHONG| 21/09/2022 22:35

Chiến thắng 4-0 trước Singapore mang nhiều ý nghĩa với cá nhân tiền đạo Văn Quyết, đặc biệt khi anh ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng.

Phút 36, từ pha chuyền bóng của đồng đội, Văn Quyết loại bỏ sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm từ xa. Cú sút chìm và căng của tiền đạo này hạ gục thủ môn Singapore, mở tỉ số cho tuyển Việt Nam.

Sau Văn Quyết, lần lượt là Thanh Nhân, Tấn Tài và Văn Khang tiếp tục ghi bàn giúp tuyển Việt Nam ấn định chiến thắng 4-0 trước đối thủ Singapore trong trận đấu mở màn tại giải giao hữu quốc tế 2022.

Tiền đạo Văn Quyết ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam sau 2 năm. Ảnh: Thanh Vũ
Tiền đạo Văn Quyết ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam sau 2 năm. Ảnh: Thanh Vũ

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết bày tỏ: "Đây là trận cầu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi bởi rất lâu rồi tôi mới trở lại đội tuyển quốc gia. Thời gian qua, tôi đã nỗ lực rất nhiều, được huấn luyện viên Park Hang-seo và VFF ghi nhận gọi trở lại đội tuyển. Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội giành chiến thắng, tuy là trận giao hữu nhưng cũng là một sự khích lệ".

Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ, trong những ngày hội quân vừa qua, bản thân anh đã có những trao đổi với huấn luyện viên Park Hang-seo và ban huấn luyện để có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ trẻ Thanh Nhân ghi dấu ấn trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ
Cầu thủ trẻ Thanh Nhân ghi dấu ấn trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Vũ

Ở trận đấu này, ngoại trừ một số trụ cột như Văn Lâm, Tuấn Anh, Đình Trọng, Tiến Dũng, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tung vào sân những nhân tố mới như Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Đình Duy, Ngọc Quang, Thanh Nhân hay Văn Khang. Hai trong số đó là Thanh Nhân và Văn Khang đã ghi bàn trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia.

"Như mọi người đã biết, vì là trận đấu giao hữu nên chưa thể đánh giá hết được khả năng của đối thủ. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thể hiện để ban huấn luyện đánh giá trước khi có sự chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới", Văn Quyết cho hay.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Ấn Độ vào lúc 19h00 ngày 27.9 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Văn Quyết: Tôi đã nỗ lực để trở lại tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO