Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC mất tập trung sau bàn dẫn 2-1

HOÀNG HUÊ| 28/02/2024 21:25

Tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC bày tỏ sự tiếc nuối sau trận thua 2-3 trước câu lạc bộ Nam Định ở vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024.

Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC mất tập trung sau bàn dẫn 2-1
Tiền đạo Văn Quyết tiếc nuối sau trận thua 2-3 của Hà Nội FC trước đội Nam Định. Ảnh: Minh Dân

Tối 28.2, câu lạc bộ Nam Định tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024. Tiền đạo Văn Toàn là người ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 65. Đến phút 76, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đánh đầu gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội FC.

Những phút bù giờ của hiệp 2 chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn đến từ 2 đội. Phút 90+3 từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Phạm Tuấn Hải móc bóng chính xác khiến thủ môn Nguyên Mạnh không có cơ hội cản phá. Hà Nội FC vượt lên dẫn trước 2-1.

Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng bàn thắng dẫn trước 2-1. Ảnh: Minh Dân
Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng bàn thắng dẫn trước 2-1. Ảnh: Minh Dân

Chỉ 2 phút sau, Rafaelson đột phá, đi bóng qua hai hậu vệ Hà Nội FC trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn, quân bình tỉ số 2-2 cho Nam Định.

Đến phút 90+6, Hendrio thoát xuống căng ngang từ cánh trái khiến hậu vệ Hà Nội FC phá bóng tới vị trí của Rafaelson. Ngoại binh của Nam Định trả bóng về cho Văn Vĩ dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài thổi phạt việt vị các cầu thủ Nam Định và VAR một lần nữa vào cuộc. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính công nhận bàn thắng của Văn Vĩ ở phút 90+12. Đây cũng là pha lập công, ấn định chiến thắng 3-2 kịch tính cho câu lạc bộ Nam Định.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC không giấu được nỗi thất vọng khi đội nhà để thua ở những giây cuối cùng.

"Bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 giúp tôi và đồng đội tự tin hơn. Nhưng ngay sau pha lập công đó, đối phương phát bóng lên nhanh khiến chúng tôi không kịp phòng ngự phía sau. Điều này dẫn đến kết quả cuối cùng là Hà Nội FC nhận thất bại.

Trọng tài đã kiểm tra VAR những tình huống bóng chưa rõ ràng. Chúng tôi cần khắc phục sự tập trung, đặc biệt là ở những trận đấu kịch tính như hôm nay" - đội trưởng của Hà Nội FC chia sẻ.

Hà Nội FC (tím) nhận thất bại 2-3 trước Nam Định ở vòng 11 V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân
Hà Nội FC (tím) nhận thất bại 2-3 trước Nam Định ở vòng 11 V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Dù nhận thất bại và bỏ lỡ cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng nhưng tiền đạo sinh năm 1991 khẳng định, tinh thần hôm nay của toàn đội đáng được khích lệ.

Giải đấu vẫn còn dài nên nhà đương kim Á quân V.League sẽ nỗ lực để giành được những kết quả tốt nhất.Văn Quyết nói: "Mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay là chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu có phần chuệch choạc ở giai đoạn đầu. Tôi và đồng đội cần phải cố gắng ở từng trận đấu một. Cơ hội vẫn được chia đều cho các đội nên hi vọng rằng, Hà Nội FC sẽ làm tốt hơn ở các trận sau".

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC mất tập trung sau bàn dẫn 2-1
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO