Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng

MINH PHONG| 27/08/2023 21:58

Tiền đạo Văn Quyết cho biết, thất bại tại V.League 2023 sẽ giúp Hà Nội FC mạnh mẽ hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn hướng tới mùa giải mới.

Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng
Tiền vệ Văn Quyết tiếc nuối sau mùa giải 2023. Ảnh: Nguyễn Giang

Trên sân Mỹ Đình, câu lạc bộ Hà Nội giành chiến thắng 3-2 trước Viettel ở lượt trận cuối. Song, kết quả này không thể giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ ngôi vương, bởi đối thủ Công an Hà Nội đã hoà Thanh Hoá 1-1 tại Hàng Đẫy.

Đoàn quân của huấn luyện viên Bandovic về đích với Á quân. Đây cũng là mùa giải mà đội bóng Thủ đô có nhiều biến động về nhân sự, chuyên môn.

Sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Dù xứng đáng hay không thì Công an Hà Nội đã giành cúp rồi. Tôi nghĩ mọi người đều xem và tự đánh giá.

Hà Nội FC đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng. Sau mùa giải, đội bóng phải chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn. Dù sao cũng chúc mừng Công an Hà Nội đã giành ngôi vương".

Câu lạc bộ Hà Nội giành ngôi Á quân V.League 2023. Ảnh: Minh Dân
Câu lạc bộ Hà Nội giành ngôi Á quân V.League 2023. Ảnh: Minh Dân

Trước câu hỏi của phóng viên về việc Hà Nội FC lần đầu tiên "trắng tay" danh hiệu kể từ năm 2017, Văn Quyết nói: "Tôi không nhớ về thống kê đấy, nhưng từ ngày về Hà Nội, tôi chưa rời khỏi top 3, chỉ nhất với nhì thôi.

Nhưng như tôi đã chia sẻ, không ai trên đỉnh vinh quang mãi, chúng ta hãy đón nhận nhẹ nhàng, hướng về phía trước. Khi tôi lớn tuổi sẽ có các em kế cận, các lứa cầu thủ sẽ kế tiếp nhau. Chúng tôi sẵn sàng vì bóng đá Hà Nội".

Kết thúc V.League 2023, câu lạc bộ Hà Nội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho AFC Champions League 2023-2024.

"Đây là niềm tự hào của Hà Nội FC. Chúng tôi có trách nhiệm với bóng đá Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

AFC Champions League không chỉ đòi hỏi chuyên môn mà còn là nơi thể hiện nền văn hóa, nơi các câu lạc bộ mạnh nhất thi đấu với nhau. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất, trước mắt là tập trung hết sức", Văn Quyết cho hay.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền đạo Văn Quyết: Hà Nội FC đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO