Tiền đạo tuyển Trung Quốc: "Chúng tôi mạnh hơn tuyển Việt Nam"

NGUYỄN ĐĂNG| 31/01/2022 10:16

Tiền đạo Wei Shihao tự tin cùng đội tuyển Trung Quốc sẽ có chiến thắng ngay trên sân tuyển Việt Nam, ở trận đấu diễn ra tối 1.2.

Lượt đi tuyển Việt Nam thua tuyển Trung Quốc 2-3. Trận làm khách tại sân Mỹ Đình mang đến nhiều thử thách cho đội khách khi tuyển Việt Nam có sự trở lại của nhiều trụ cột. Tuy nhiên, tiền đạo Wei Sihao rất tự tin về sức mạnh của đội nhà.

"Lần trước, chúng tôi đã thi đấu với tuyển Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn mạnh hơn họ và chúng tôi phải đánh bại họ. Chỉ cần thi đấu ở mức độ bình thường, chúng tôi cũng có thể giành chiến thắng trước họ", Wei Shihao chia sẻ với Sina.

Sau 7 lượt trận vòng loại World Cup 2022 tại bảng B, tuyển Trung Quốc đứng áp chót với 5 điểm. Về lý thuyết, đội bóng của Li Xiaopeng vẫn còn cơ hội để tranh suất play-off nhưng xác suất thành công rất thấp. Còn tuyển Việt Nam toàn thua cả 7 trận, chưa có điểm nào, đã chắc chắn bị loại. Vì thế trận đấu tối 1.2 mang tính chất danh dự với cả 2 đội.

"Thời tiết tại Việt Nam ấm hơn một chút so với Nhật Bản. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về thời tiết, khí hậu. Địa điểm thi đấu cũng rất ổn. Tôi hy vọng sẽ cùng các đồng đội có một chiến thắng để tặng cho người hâm mộ ngay ngày đầu năm mới", Wei Shihao nhấn mạnh.

Trận đấu tại sân Mỹ Đình diễn ra đúng mùng 1 Tết Nguyên đán (âm lịch). Vì thế, đội nào giành chiến thắng sẽ là món quà lớn tặng cho người hâm mộ. Về phần Wei Shihao, anh sinh năm 1995, là tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Guangzhou. Anh đã ghi 2 bàn trong 18 trận khoác áo tuyển Trung Quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo tuyển Trung Quốc: "Chúng tôi mạnh hơn tuyển Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO