Tiền đạo Huỳnh Như về Việt Nam dự Gala trao giải Quả bóng vàng

ĐÌNH THẢO| 18/02/2023 13:06

Dự kiến, vào sáng mai (ngày 19.2), tiền đạo Huỳnh Như của Lank FC sẽ có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay dài từ Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Huỳnh Như về Việt Nam dự Gala trao giải Quả bóng vàng
Huỳnh Như sẽ đáp chuyển bay về Việt Nam vào sáng mai, 19.2. Ảnh: Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như đang có phong độ thăng hoa ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha trong màu áo Lank FC. Chân sút sinh năm 1991 hiện đang là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ vận hành chiến thuật của huấn luyện viên Daniel Pacheco.

Dù giải đấu vẫn đang diễn ra, tuy nhiên tiền đạo Huỳnh Như sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng 19.2. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi hiện tại, đội bóng Lank FC của Huỳnh Như vẫn đang tập luyện, đồng thời cũng không phải là thời điểm FIFA Days.

Huỳnh Như về Việt Nam để chuẩn bị tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Ảnh: Lank FC
Huỳnh Như về Việt Nam để chuẩn bị tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Ảnh: Lank FC

Được biết, tiền đạo số 1 của tuyển nữ Việt Nam về nước để chuẩn bị tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

“Huỳnh Như nhận lời tham dự Gala trao giải thưởng vào tối 25.2 tới đây. Chi phí di chuyển của Huỳnh Như cũng đã được ban tổ chức đài thọ, dự kiến sáng mai, 19.2 tiền đạo này sẽ có mặt tại TP.HCM sau 2 chặng bay. Đầu tiên, cô xuất phát từ Braga đến sân bay Frankfurt (Đức).

Sau đó vào trưa nay, 18.2, tiền đạo tuyển Việt Nam mới về sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay mang số hiệu VN30, hạ cánh lúc 7h45 sáng mai, 19.2”, thành viên ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 thông tin với Lao Động.

Sau khi về đến TP.HCM, Huỳnh Như sẽ về thăm gia đình ở Trà Vinh, đồng thời phía ban tổ chức giải thưởng cũng chưa có lịch trình cụ thể về thời gian tiền đạo này quay lại Bồ Đào Nha.

Sau những thành công trong năm qua, Huỳnh Như được dự đoán sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua Quả bóng vàng nữ 2022. Ứng viên cạnh tranh với Huỳnh Như ở danh hiệu này nhiều khả năng là người đồng đội ở tuyển Việt Nam cũng như câu lạc bộ TP.HCM là Trần Thị Thùy Trang.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Huỳnh Như về Việt Nam dự Gala trao giải Quả bóng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO