Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai không gặp chấn thương nặng, cần 2 tuần phục hồi

MINH PHONG| 27/11/2023 18:06

Tiền đạo Đinh Thanh Bình của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai không gặp chấn thương nặng như dự đoán ban đầu.

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai không gặp chấn thương nặng, cần 2 tuần phục hồi
Tiền đạo Đinh Thanh Bình gặp chấn thương trong trận gặp Công an Hà Nội tại vòng loại Cúp Quốc gia. Ảnh: Minh Dân

Phút 70 trong trận đấu giữa câu lạc bộ Công an Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024 diễn ra hôm 25.11, tiền đạo Đinh Thanh Bình gặp chấn thương đầu gối sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. Anh nằm sân đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng ở phút 73.

Theo dự đoán ban đầu, chân sút sinh năm 1998 có nguy cơ dính chấn thương liên quan đến dây chằng. Trong trường hợp bị nặng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và chụp chiếu, chấn thương của Đinh Thanh Bình không quá nghiêm trọng. Một cán bộ của Hoàng Anh Gia Lai cho biết, cầu thủ này đã có thể đi lại bình thường và cần khoảng thời gian 2 tuần để hồi phục hoàn toàn trước khi trở lại thi đấu.

Đây là tin vui với huấn luyện viên Kiatisak trong bối cảnh Hoàng Anh Gia Lai đang gặp nhiều khó khăn về mặt chuyên môn. Đội bóng phố Núi khởi đầu không mấy suôn sẻ, khi chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League (1 hoà, 2 thua) và tạm đứng cuối bảng xếp hạng.

Trên hàng công, sau sự ra đi của nhiều trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng..., Đinh Thanh Bình là một trong những cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Pleiku. Chân sút 25 tuổi và tiền đạo ngoại Jhon Cley được kì vọng toả sáng để mang về những kết quả thuận lợi cho đội nhà.

Tuy nhiên, việc Thanh Bình vắng mặt trong 2 tuần tới là thử thách rất lớn với huấn luyện viên Kiatisak trong việc sắp xếp nhân sự, đảm bảo đội hình tối ưu nhất hướng đến 2 trận đấu gặp Bình Dương và Thể Công Viettel tại vòng 4 và 5 V.League 2023-2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai không gặp chấn thương nặng, cần 2 tuần phục hồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO