Trước sự việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của khách hàng, chúng tôi rất tiếc và chân thành xin lỗi quý khách vì sự cố lần này. Đây là sơ sót của chúng tôi trong quy trình sản xuất, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ làm việc nghiêm túc để cải thiện và siết chặt quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi chính thức mở cửa trở lại.
Hiện tại, chủ 2 cơ sở của Tiệm bánh Liên Hoa đã làm việc với cơ quan chức năng của TP Đà Lạt, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm Sở Y tế để xác định các nguyên nhân cụ thể và triển khai các biện pháp khắc phục. Đại diện bên chúng tôi cũng đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ những khách hàng đã và đang điều trị ngộ độc; đồng thời, tiếp tục tiếp nhận những thông tin phản ánh của khách hàng liên quan đến vụ việc này qua số hotline 19001923.
Một lần nữa, chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự việc đáng tiếc vừa qua. Với thâm niên kinh doanh tại Đà Lạt – Lâm Đồng, tiệm bánh Liên Hoa cam kết sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng!