Tỉ số trận Việt Nam - Indonesia khó có sự cách biệt

MINH PHONG| 19/01/2024 12:23

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 21h30 hôm nay (19.1).

Tỉ số trận Việt Nam - Indonesia khó có sự cách biệt
Tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia tại vòng bảng Asian Cup 2023. Ảnh: Minh Dân

Hôm nay (19.1), đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D tại Asian Cup 2023. Cả hai đội vừa trải qua thất bại khi đối đầu với các đại diện mạnh như Nhật Bản và Iraq.

Hiện tại, tuyển Việt Nam và Indonesia còn cơ hội đi tiếp. Nhưng theo chiều ngược lại, đôi bên cũng đứng trước nguy cơ bị loại nếu thua trong màn so tài trực tiếp này.

Trong trường hợp Việt Nam thua Indonesia và Iraq không thua Nhật Bản, Việt Nam sẽ là đội phải nói lời chia tay giải đấu. Còn nếu Nhật Bản không thua Iraq và Việt Nam thắng Indonesia, thầy trò ông Shin Tae-yong sẽ bị loại.

Huấn luyện viên Troussier coi đây là trận cầu bản lề mà ông cần phải vượt qua. Điều này sẽ giúp ông cởi bỏ áp lực từ người hâm mộ, đồng thời tuyển Việt Nam có thêm cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, huấn luyện viên Shin Tae Yong bất ngờ nhận được "món quà" từ Hiệp hội bóng đá Indonesia với đề nghị gia hạn hợp đồng. Chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm động lực cho trận đấu tới.

Xét về thành tích đối đầu, Indonesia chưa thắng Việt Nam ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong 4 năm trở lại đây. Nhưng cần nói thêm, đó đều là những thất bại khi Việt Nam được dẫn dắt bởi ông Park Hang-seo.

Vậy nên, huấn luyện viên Troussier sẽ phải làm mọi cách để chứng minh mình đủ khả năng giúp tuyển Việt Nam đánh bại kình địch, đồng thời trả lại "món nợ" ở bán kết SEA Games 32 vừa rồi.

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Indonesia. Tuy nhiên, với tính chất sống còn của trận đấu, một chiến thắng với tỉ số cách biệt 1 bàn dành cho Việt Nam cũng có thể khiến người hâm mộ hài lòng.DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Tuyển Việt Nam 2-1 tuyển Indonesia

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tỉ số trận Việt Nam - Indonesia khó có sự cách biệt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO