Thuyết âm mưu gây tranh cãi từ Knet: Có phải SM lấy tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để che đậy scandal của Lucas (NCT)?

Snowie,| 26/08/2021 18:01

Một thuyết âm mưu xuất hiện khiến Knet tranh luận: Liệu có phải SM để Joy (Red Velvet) công khai hẹn hò nhanh chóng như vậy vì muốn lấn át đi scandal của Lucas (NCT/WayV)?

Những ngày gần đây SM Entertainment đang trải qua một thời gian sóng gió với rất nhiều các tin tức khác nhau từ chính nghệ sĩ của họ. Hai trường hợp gần đây nhất phải kể đến tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) và scandal đời tư của Lucas Hoàng Húc Hi (NCT/WayV). Lẽ đương nhiên phản hồi của 2 vụ việc là hoàn toàn khác nhau khi bê bối của Lucas là quá lớn và khiến nam idol phải tạm ngừng hoạt động trong sự chỉ trích nặng nề.

Rõ ràng hai vụ việc này không liên quan đến nhau, tuy nhiên có một số Knet lại không nghĩ như vậy. Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã xuất hiện bài đăng về một giả thuyết được cho là cách SM giải quyết vụ việc: Lấy tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để lấn át, che đậy những bài báo tiêu cực về Lucas (NCT).

Vào sáng ngày 23/8, trang Sports Chosun đăng tải tin tức độc quyền khẳng định Joy (Red Velvet) đang hẹn hò với Crush. Được biết cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau kể từ khi cùng hợp tác trong ca khúc 'Mayday' phát hành vào tháng 5/2020. Rất nhanh chóng trong cùng ngày hôm đó, cả SM Entertainment (công ty chủ quản của Joy) và P-NATION (công ty chủ quản của Crush) đều lên tiếng xác nhận quả thực cả hai ca sĩ đang hẹn hò.

Ca khúc 'Mayday' đã 'mai mối' cho Joy (Red Velvet) và Crush 

Tuy nhiên vào tối ngày 23/8, scandal tình ái và nhân cách của Lucas (NCT/WayV) nổ ra. Theo đó, nam idol sinh năm 1999 bị tố cáo hẹn hò lăng nhăng với rất nhiều fan từ Hàn sang Trung, kèm theo đó là những hành vi cho thấy nhân cách tồi tệ như: Vòi vĩnh bạn gái mua đồ hiệu, quan hệ xong lại không muốn yêu đương, nói xấu các show truyền hình, nói xấu những thành viên cùng nhóm và chê họ bất tài, cướp tài nguyên của mình v...v...

Cuối cùng vào ngày 25/8, phía Lucas và công ty chủ quản SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ việc. Trong lá thư tay, Lucas thừa nhận mình đã phạm lỗi lầm, xin lỗi tất cả mọi người và cho biết sẽ dành thời gian tự kiểm điểm, tạm ngừng hoạt động.

Fancam Lucas trình diễn 'Make A Wish' của NCT U

Một bài viết trên Pann sau đó đã lọt vào top chủ đề hot với tiêu đề: 'Tôi có cảm giác vụ việc của Joy bị công khai vì Lucas'. Trong bài đăng, người này giải thích rằng vì tin hẹn hò của Joy nên cùng thời điểm đó (ngày 24/8) đã không có nhiều bài báo Hàn về scandal của Lucas dù lúc đó đã có rất nhiều diễn biến và có thêm 2 cô gái khác cũng đứng ra 'bóc phốt' nam idol.

Có khá nhiều Knet đồng tình với quan điểm này. Họ cho biết Joy có độ nổi tiếng lớn hơn Lucas, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Do đó rất có thể tin hẹn hò của nữ idol được công bố và nhanh chóng được xác nhận để giảm bớt dư luận hướng về Lucas.

Crush và Joy (Red Velvet) là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ netizen

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người phản đối giả thuyết này. Họ cho biết tin hẹn hò của Joy vốn dĩ nổ ra từ trước (sáng ngày 23/8), còn sau đó người tố cáo Lucas mới lần đầu lên tiếng vào tối 23/8 (rạng sáng 24/8). Vậy nên SM không thể nào dùng tin hẹn hò của thành viên Red Velvet để che đậy bê bối giúp cho thành viên WayV được.

Ngoài ra phần bình luận cũng nổ ra tranh cãi vì có những ý kiến cho rằng Joy không đủ nổi tiếng đến mức có thể che đậy được vụ việc của Lucas vì chính bản thân Lucas đang là 'cây hút fan' của NCT và WayV.

Scandal của Lucas khiến mọi hoạt động của WayV đều bị tạm dừng 

Một số bình luận của Knet về 'thuyết âm mưu' nói trên:

- Huh? Tại sao các bình luận ở đây lại tiêu cực như vậy? Đây không phải là một khả năng rất có thể xảy ra sao? Trong thế giới chính trị, đây là một việc xảy ra hàng ngày đấy.

- Nhưng mà Lucas quan trọng đến mức nào mà phải dùng Joy để che giấu chứ? Những người bình thường không quan tâm đến thần tượng, thậm chí không đọc tin tức giải trí thì hầu như không biết về sự tồn tại của NCT đâu, Làm sao họ biết Lucas là ai mà phải che đậy?!! 

- Đừng có làm lớn chuyện chứ. 

- Nếu họ muốn che đậy vụ bê bối của Lucas thì scandal của anh ấy nên bị phanh phui trước khi tin hẹn hò của Joy nổ ra chứ ㅋㅋ Và SM biết về tất cả những tin đồn trong ngành giải trí, vậy tại sao họ lại tung tin hẹn hò với người nổi tiếng khi Red Velvet đang comeback được? Tại sao bạn không suy nghĩ một chút?

- Nhưng xét về mức độ nổi tiếng thì Joy >>>> Lucas, bọn họ là đồ ngốc… Làm vậy chẳng có ích gì đâu!!

- Nhưng mà rõ ràng tin đồn hẹn hò của Joy nổ ra trước mà nhỉ? 

- Tôi không nghĩ Joy có đủ độ nổi tiếng để che đậy Lucas.

- Tôi thật sự nghĩ SM hi sinh vụ hẹn hò của Joy với Crush đó, vì họ phản hồi rất nhanh dù biết Red Velvet đang comeback. 

- Vụ này có thể mà... Dù Lucas không nổi tiếng bằng Joy nhưng scandal của cậu ta quá tệ, hơn nữa SM vẫn cần kiếm tiền từ WayV!! 

- Tin hẹn hò của Joy nổ ra trước mà!! Với tôi nghĩ là phóng viên đăng đột ngột ấy, SM cũng không biết đâu. 

Bạn nghĩ gì về thuyết âm mưu nói trên của Knet liên quan đến tin hẹn hò của Joy-Crush và scandal của Lucas? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuyết âm mưu gây tranh cãi từ Knet: Có phải SM lấy tin hẹn hò của Joy (Red Velvet) để che đậy scandal của Lucas (NCT)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO