Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo 'chị Dừa khó ở'

04/08/2022 20:46

Coco Arayha Suparurk từng chê bai ngoại hình Hoa hậu Hoàn vũ 2018, khiến cõi mạng dậy sóng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thùy Tiên gây chú ý khi hé lộ hoa hậu mà cô yêu thích nhất. Nhận được câu hỏi, Miss Grand International 2021 nhanh chóng đáp Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-1
Thùy Tiên yêu thích nhất hoa hậu Catriona Gray, người Philippines.

Chia sẻ của đương kim Miss Grand International khiến nhiều người thích thú, bởi đông đảo khán giả Việt cũng là người hâm mộ mỹ nhân Philippines.

Nhưng bên cạnh đó, một số khác réo tên Coco Arayha Suparurk - Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019.

Nguyên nhân bởi Coco Arayha Suparurk từng vô duyên vô cớ gây hấn với Catriona Gray, trong khi cô lại là người chị em thân thiết của Thùy Tiên.

Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-2
Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-3
Thùy Tiên và Coco có mối quan hệ thân thiết. Coco ủng hộ Thùy Tiên trong suốt hành trình thi Miss Grand International 2021 và cả sau này.

Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-4Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-5
Khi Thùy Tiên nói yêu thích nhất Catriona Gray, dân mạng réo tên Coco (Chị Dừa là tên Việt hóa dành cho mỹ nhân Thái của dân mạng Việt).

3 năm trước, Coco Arayha Suparurk từng khiến cộng đồng fans sắc đẹp Thái Lan, Philippines nổi sóng. Nguyên nhân xuất phát từ việc mỹ nhân Thái Lan chê bai ngoại hình Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Cụ thể, khi đang là thí sinh Miss Grand Thailand 2019, Coco Arayha Suparurk đăng ảnh so sánh vóc dáng giữa Miss Grand International 2018 - Clara Sosa và Miss Universe 2018 - Catriona Gray, hàm ý chê bai Catriona quá béo.

Hành động này khiến nhiều người cho rằng Coco xấu tính, xúc phạm phụ nữ. Siêu mẫu Thái Lan Lukkade - cũng chính là huấn luyện viên của Coco tại cuộc thi The Face Thailand mùa 2 - vô cùng không hài lòng.

Theo báo chí xứ Chùa Vàng đưa tin, Lukkade đã trực tiếp gọi điện thoại nhắc nhở và yêu cầu Coco đứng ra xin lỗi. Tuy nhiên, Coco được cho là đã "phản thầy" khi chẳng những không đứng ra xin lỗi, mà còn hủy theo dõi "chị Đại" trên mạng xã hội.

Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-6Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo chị Dừa khó ở-7
Coco từng là "cái gai" trong mắt fans sắc đẹp Philippines.

Lùm xùm chưa dừng lại khi Coco Arayha Suparurk tham gia một cuộc giao lưu trên truyền hình. Được hỏi về ồn ào miệt thị Hoa hậu Hoàn vũ, Coco tuyên bố xanh rờn: "Tôi sẽ xin lỗi nếu Catriona nhắn tin riêng cho tôi".

Trong khi Catriona Gray hoàn toàn giữ im lặng khi bị chê bai, Coco - người gây chuyện lại đưa ra điều kiện để xin lỗi, thái độ này được cho là hống hách.

Tuyên bố của Coco như dội nước lạnh vào những người đang chỉ trích cô, đồng thời ngầm khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện xin lỗi Miss Universe.

Xuxu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên yêu thích Catriona Gray, dân mạng réo 'chị Dừa khó ở'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO