Thùy Tiên, Trường Giang 'chế' tiếng Thái ở 'Ơn giời cậu đây rồi'

06/06/2022 11:59

Tham gia Ơn giời cậu đây rồi, hoa hậu Thuỳ Tiên trổ tài bắn tiếng Thái dí dỏm cùng Trường Giang; và thua Phương Mỹ Chi sát nút trong tập 1 mùa 8.

Ơn giời cậu đây rồitrở lại với mùa 8 với nhiều mong đợi. Tập 1 mở màn với sự tham gia của 4 vị khách mời vô cùng tài năng và xinh đẹp: Hoa hậu Thuỳ Tiên, ca sĩ Phương Mỹ Chi, diễn viên Duy Khương, diễn viên Hà Việt Dũng. Sau một năm vắng bóng, chương trình ghi nhận rất nhiều sự thay đổi mới.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất của mùa này đến từ vị trí MC. Theo đó, MC Đại Nghĩa sẽ vừa dẫn dắt chương trình, vừa đảm nhận vai trò nhấn chuông kết thúc phần tình huống của khách mời. Mô-típ chương trình vẫn được giữ nguyên với những căn phòng và khách mời bí mật cùng kịch bản không được chuẩn bị trước.

Hoa hậu Thùy Tiên.

Trong tập 1, hoa hậu Thuỳ Tiên trong vai cô trưởng phòng xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ mới đi công tác Thái Lan về. Ngay khi trở về văn phòng công ty, cô nàng dạy Giám đốc Trường Giang dịch tiếng Thái cực kì dí dỏm với mẹo thêm chữ “ka” cuối câu. Với tình huống giải cứu đối tác người Thái bị kẹt ở sân bay, Thuỳ Tiên đã có màn đối đáp “mắng vốn” Trường Giang và gỡ rối tài tình, bộc lộ suy nghĩ thấu đáo và hợp tình của nàng hậu.

Trái với sự tự tin "bung xõa" của nàng hậu, bé bảy Phương Mỹ Chi lại có nhiều khoảnh khắc hồn nhiên khi bắt cặp trong phòng của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Phần thể hiện của Phương Mỹ Chi được đánh giá hồn nhiên, đúng với lứa tuổi, cùng cách xử lý tình huống độc đáo, bất ngờ, thú vị khi rất nhiều tình huống bất ngờ được tung ra gây khó khăn cho "cô bé dân ca".

Trong một tình huống thú vị khi Lê Dương Bảo Lâm giả vờ ăn kẹo bị trúng độc lăn ra sàn, để đảo chiều, Phương Mỹ Chi dùng cả ấm uống trà đổ lên mặt nam diễn viên. Quá bất ngờ, Lê Dương Bảo Lâm bị sặc nước phải "tỉnh lại" và biến tấu việc ăn kẹo ngọt quá đến mức ngất lịm. Trong tiết mục của mình, Phương Mỹ Chi nhiều lần vừa diễn vừa cười rất hồn nhiên khi tương tác cùng các tiền bối, khiến tiết mục nhẹ nhõm và tươi vui.

Trong vai cô bé trợ lý của ông chủ, Phương Mỹ Chi giành được chiến thắng đến từ sự bình chọn của khán giả, hơn Thuỳ Tiên chỉ một phiếu bầu.

Nguyễn Thu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên, Trường Giang 'chế' tiếng Thái ở 'Ơn giời cậu đây rồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO